หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม ตำรวจพัทยาเอาจริงลุยจับสถานบันเทิงผับบาร์โฮต หลังมีการแอบลักลอบเปิดรับลูกค้ายันเช้าพร้อมตั้งข้อหาหนัก

ตำรวจพัทยาเอาจริงลุยจับสถานบันเทิงผับบาร์โฮต หลังมีการแอบลักลอบเปิดรับลูกค้ายันเช้าพร้อมตั้งข้อหาหนัก

57
0
แบ่งปัน

จากกรณีชาวบ้านร้องเรียนสถานบันเทิงผับบาร์โฮตผับทอมบอยหลังมีการแอบลักลอบเปิดบันเช้า

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 2 มิ.ย.67พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยาได้มีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกหน่วยงานลงพื้นที่ สถานบันเทิงต่างๆในพื้นที่เมืองพัทยาอาทิเช่นผับบาร์โฮตที่แอบเปิดยันสว่างโดยให้กำลังเจ้าหน้าที่ตระเวนจับร้านที่ยังเปิดเกินเวลาโดยไม่กลัวต่อกฎหมาย ซึ่งในครั้งนี้ได้พื้นที่ ซอยกอไผ่ ซอยบงกช ถนนพัทยาใต้ และถนนพัทยาสายสาม จากออกจับในครั้งนี้ด้านกำลังเจ้าหน้าที่ในครั้งนี้ สามารถจับกุมร้านที่แอบลักลอบเปิดสถานบริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนดได้ทั้งหมดจำนวน 4 ร้าน 1 ไดมอนคลับ 2.ร้านห้องเรา 3.ท็อปแมนคาราโอเกะ ทั้งสามร้านถูกตั้งข้อหา1.เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต 2.จำหน่ายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาตส่วนร้านที่ 4 แจ๊กกี้คาราโอเกะ แอนด์ ผับ

จำหน่ายอาหารที่มีพืชกระท่อมเป็นส่วนผสมโดยไม่ได้รับอนุญาตฯ พ.ร.บ.อาหาร ๒๕๒๒ มาตรา ๖ (๘), มาตรา 50, ปก.สธ.ฉบับที่ ๔๒๔/๒๕๖๔ ลง ๒๕ ก.พ. ๒๕๖๔ และ ปก.สธ. ฉบับที่ ๔๓๐/๒๕๖๔ ลง ๓๐ ธ.ค. ๒๕๖๔

อย่างไรก็ด้านสภ.เมืองพัทยาจะมีการดำเนินกวดขันแบบนี้หากพบยังกระทำผิดแอบลักลอบเปิดยันเช้าอยู่แบบไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายก็จะดำเนินการขั้นเด็ดขาดพร้อมทั้งตั้งหาข้อหนักหากผิด ซ้ำซากก็ส่งเรื่องขอหมายปิด 5 ปี ต่อไป