หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม สัตหีบ วงจรปิดจับภาพ วัยรุ่นพกมีดสปาต้าฟันร้าน ก่อนปาขวดโซดาถล่มร้านกัญชา ก่อนมีเสียงดังคล้ายปืน

สัตหีบ วงจรปิดจับภาพ วัยรุ่นพกมีดสปาต้าฟันร้าน ก่อนปาขวดโซดาถล่มร้านกัญชา ก่อนมีเสียงดังคล้ายปืน

414
0
แบ่งปัน

        เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 12 มิ.ย.67ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายศักดา เนียมไผ่ อายุ 29 ปี ว่า ได้มีกลุ่มวัยรุ่น บุกเข้ามาทำร้ายร้าน Stonerarea  (จำหน่ายกัญชา) หน้าตลาดไนท์บางเสร์ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  จนพังเสียหาย โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพกลุ่มวัยรุ่นไว้ได้อย่างชัดเจน ถึง 2 ครั้ง จึงได้นำหลักฐานกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท. สินสมุทร์ บุญทัศนา สว .(สอบสวน)สภ.สัตหีบ จว.ชลบุรี แล้วเพื่อให้ดำเนินคดีกับผู้กระทำให้ถึงที่สุดตามกฎหมาย

           โดยครั้งแรก ประมาณ 3 วันที่แล้วได้มีกลุ่มวัยรุ่น น่าจะกลุ่มเดียวกัน ขับรถเก๋งมาจอดก่อนถือไม้เบสบอล ลงมาข่มขู่หน้าร้าน บริเวณกลางถนน ท้าให้พวกตนให้ออกไปจากร้าย โดยกล้องวงจรปิดจับภาพใบหน้าได้อย่างชัดเจน ก่อนจะขับรถกันออกไป แต่ครั้งนั้นไม่มีข้าวของเสียหายจึงไม่ได้ไปแจ้งความ

          และครั้งที่ 2  วันที่ 11 มิ.ย. 67 ช่วงเวลาประมาณ 01:00 น. ได้มีชาย 2 คน สวมหมวกกันน็อคเต็มใบเข้ามาทำลายทรัพย์สินของทางร้าน ได้รับความเสียหาย ที่เกิดเหตุพบมีดสปาต้า 1 เล่มและขวดโชดา1 ขวด ของผู้ก่อเหตุทิ้งไว้  ก่อนขี่ จยย หลบหนีไป ซึ่งพวกตนได้ติดตามไปแต่ไม่ทัน

         พร้อมกับกล่าวอีกว่าเมื่อคืนได้นั่งกับเพื่อนกันอยู่ในร้าน ประมาณ 2-3 คน อยู่ดีๆมีวัยรุ่น ใส่หมวกกันน็อคเต็มใบ มากัน 2 คน ใข้มีดสปาต้า ฟันเข้ามาที่ร้าน 1 ครั้ง และก็โยนขวดโซดาที่ยังไม่ได้เปิดเข้ามา พวกผมวิ่งตามไปได้ยินเสียง ปัง จำนวน 3 ปัง มีไฟแล่บออกมา คล้ายอาวุธปืน และเห็นคนคล้ายคนร้ายไปขึ้นรถ หลังร้านสะดวกซื้อ(เซเว่น)หลังตลาดไนท์บางเสร่  ก่อนขับขี่ออกไปทางเทศบาลตำบลบางเสร่ ออกสุขุมวิทมุ่งหน้าไปทางพัทยา ซึ่งตนก็ไม่ทราบกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้มาทำร้ายร้านของตนทำไหม เพราะตนไม่เคยไปมีเรื่องกับใคร จึงอยากให้ทาง จนท ตำรวจ เร่งติดตามกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนร้มาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว

     ด้าน จนท.ตำรวจ ได้ประสานชุดสืบสวนลงพื้นที่ไล่กล้องวงจรปิด และติดตามกลุ่มวัยรุ่นมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป