หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เลขาธิการ กพฐ. “ธนุ” เป็นประธานรับมอบโฉนดที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง พร้อมสาธารณูปโภค โรงเรียนเฉลียวภาวนานุสรณ์ (ศึกษาพิเศษชลบุรี) เฟส 2 จาก น.ส.ปนัดดา...

เลขาธิการ กพฐ. “ธนุ” เป็นประธานรับมอบโฉนดที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง พร้อมสาธารณูปโภค โรงเรียนเฉลียวภาวนานุสรณ์ (ศึกษาพิเศษชลบุรี) เฟส 2 จาก น.ส.ปนัดดา อยู่วิทยา พร้อมครอบครัว รวมมูลค่ากว่า 500 ล้านบาท

105
0
แบ่งปัน
default

วันที่ 12 ธันวาคม 2566 ว่าที่ร้อยตรี ธนุ วงษ์จินดา เลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา รักษาราชการแทนเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (เลขาธิการ กพฐ.) เป็นประธานรับมอบโฉนดที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง พร้อมสาธารณูปโภค โรงเรียนเฉลียวภาวนานุสรณ์ (ศึกษาพิเศษชลบุรี) เฟส 2 มูลค่ากว่า 500 ล้านบาท จากนางสาวปนัดดา อยู่วิทยา พร้อมครอบครัว โดยมี นางภัทริยาวรรณ พันธุ์น้อย ผู้อำนวยการสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ นายสมนึก เหลืองอ่อน ผู้อำนวยการโรงเรียนเฉลียวภาวนานุสรณ์ (ศึกษาพิเศษชลบุรี) คณะครูและนักเรียน เข้าร่วม ณ โรงเรียนเฉลียวภาวนานุสรณ์ (ศึกษาพิเศษชลบุรี) จังหวัดชลบุรี
.


ว่าที่ร้อยตรี ธนุ วงษ์จินดา กล่าวว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นประธานงานในวันนี้ ขอขอบคุณ คุณปนัดดา อยู่วิทยา และครอบครัว ที่มอบที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง พร้อมระบบสาธารณูปโภค ให้แก่โรงเรียนเฉลียวภาวนานุสรณ์ (ศึกษาพิเศษชลบุรี) ไมตรีจิตของครอบครัวอยู่วิทยา ที่มอบให้แก่เด็กๆ ครั้งนี้ จะช่วยสร้างโอกาสทางการศึกษา และยกระดับคุณภาพชีวิตให้แก่นักเรียนอีกมากมาย ถือเป็นนิมิตหมายอันดีที่แสดงให้ถึงการเป็นผู้ให้ที่แท้จริง


.
ปณิธานอันแน่วแน่ในการตอบแทนคุณแผ่นดิน การได้เจริญรอยตามคำสอนของคุณพ่อ แสดงให้เห็นถึงความกตัญญูกตเวที ซึ่งเป็นเครื่องหมายของคนดี โดยสามารถกล่าวได้อย่างภาคภูมิใจ ในการสร้างโรงเรียนแห่งนี้เพื่อส่วนรวม ให้ทุกคนได้เข้ามามีส่วนร่วมในการจัดการศึกษา ซึ่งจะถูกกล่าวขานไปพร้อมกับความเจริญก้าวหน้าของโรงเรียน สามารถกล่าวได้อีกนัยหนึ่งว่า “โรงเรียนเฉลียว ภาวนานุสรณ์ (ศึกษาพิเศษชลบุรี) อนุสรณ์แห่งการสร้างความดี”
. โดยมีหน่วยงานทางการศึกษาทั้งภาครัฐ เอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้นำชุมชนในภาคกลางและภาคตะวันออกมาร่วมงานในครั้งนี้


นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323