หน้าแรก ข่าวสังคม หนุ่มโพสตัดพ้อชีวิต ตกงานโดนขโมยรถมอไซค์หายไม่มีเงินไปแม้กระทั่งโรงพักหนุ่มกู้ภัยอาสานำส่งโรงพักแจ้งความ

หนุ่มโพสตัดพ้อชีวิต ตกงานโดนขโมยรถมอไซค์หายไม่มีเงินไปแม้กระทั่งโรงพักหนุ่มกู้ภัยอาสานำส่งโรงพักแจ้งความ

979
0
แบ่งปัน

จากกรณีมีผู้ใช้เฟสบุ๊คPuvanai ronnaronpireeโพสข้อความวิดิโอตัดพ้อชีวิต #รีบเอามาคืนก่อนที่ผมจะมีรถไปแจ้งความที่โรงพักความรู้สึกที่ต้องเก็บน้ำตาไว้ข้างใน

https://youtu.be/XN8U4s5BLAo

  

แล้วแม่ผมก็เสียใจ ที่ผมกำลังตกงานและรถยังมาหาย ถูกขโมยไป ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือพระเจ้าท่านขอให้ท่านทรงลงโทษคนบาป ที่พรากเส้นทางทำมาหากินของผมไป ไม่มีเงินแม้แต่ที่จะนั่งวินมอเตอร์ไซค์ไปโรงพัก

ล่าสุดนายไกรฤทธิ์เต่าทองคำอาสา หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้อาสานำหนุ่มคนดังกล่าวพาไปแจ้งความที่โรงพัก สัตหีบนายไกรฤทธิ์กล่าวว่าตนได้เห็นน้องคนดังกล่าวโพสต์ Facebook ตัดพ้อชีวิต ถึงเรื่องการโดนขโมยรถมอเตอร์ไซค์ไม่มีแม้แต่เงินนั่งรถไปแจ้งความที่โรงพักจึงต้นได้เห็นความลำบากจึงอาสานำ หนุ่มคนดังกล่าวมาแจ้งความที่โรงพักสัตหีบเพื่อให้ตำรวจติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

นายภูวนัย รณรงค์ไพรี ผู้เสียหายกล่าวว่าตนได้จอดรถไว้หน้าบ้านก่อนนอนประมานตี2ก็ยังเห็นรถอยู่แต่ตื่นเช้ามาก็ไม่เจอรถ ต้นจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แล้วก็มีสายตรวจมา แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าต้องแจ้งความที่โรงพักถึงจะต้องตามตัวได้แต่ตนก็ตกงานแถมแม่ป่วยเป็นมะเร็งจึงต้องทำงานคนเดียวพอตื่นเช้ามาจะออกไปหางานทำก็ไม่พบรถตังก็ไม่มีไปแจ้งความแต่ดีมีพี่อาสากู้ภัยมาส่ง

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323