หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ประชุมคณะกรรมการอำนวยการจัดงาน Rolling Loud Thailand 2024 จัดใหญ่ จัดเต็ม เตรียมระเบิดความสนุกอีกครั้ง 22 – 24 พ.ย.

ประชุมคณะกรรมการอำนวยการจัดงาน Rolling Loud Thailand 2024 จัดใหญ่ จัดเต็ม เตรียมระเบิดความสนุกอีกครั้ง 22 – 24 พ.ย.

51
0
แบ่งปัน

         (27 มิ.ย. 67) ที่ ห้อง Siam 2 โรงแรม Legend Siam  นายยุทธนา สร้อยเสนา ปลัดอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี  ได้เป็นประการการประชุมคณะกรรมการอำนวยการ การจัดงาน Rolling Loud Thailand 2024 ซึ่งมีคณะกรรมการฯ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม เทศกาลฮิปฮอปที่ใหญ่ที่สุดในโลก Rolling Loud ไปยัง 3 ทวีปตลอดทั้งปี พร้อมประกาศกลับมาสู่เอเชียอีกครั้งกับ Rolling Loud Thailand 2024 หลังจากประสบความสำเร็จในการจัดงานครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายน 2023 ที่ได้สร้างปรากฎการณ์สุดยิ่งใหญ่ บันทึกเป็นอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ของไทยและระดับเอเชีย จัดเต็มไลน์อัพศิลปินดังระดับโลกที่มาร่วมโชว์มากกว่า 60 ศิลปิน ซึ่งมีบริษัท ณุศา เลเจนด์ สยาม จำกัด 1 ในบริษัทในเครือของ บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้พัฒนาและดูแลพื้นที่ Legend Siam พัทยา ภายในเนื้อที่กว่า 200 ไร่ ให้เป็นสถานที่จัดงานเทศกาลฮิปฮอป “Rolling Loud Thailand 2024 ” เป็นครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 22 – 24 พฤศจิกายน 2567 เพื่อประกาศถึงศักยภาพของเมืองพัทยาและจังหวัดชลบุรี ที่มีความพร้อมในการจัดงานเทศกาลระดับโลก อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยวของภาคตะวันออก

วันนี้ จึงได้ประชุมเพื่อหารือ แนวทางและวิธีดำเนินงานร่วมกัน เพื่อให้งานในปีนี้มีความพร้อมในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการจัดงาน แนวทางการประชาสัมพันธ์ การบริหารจัดการพื้นที่ การวางแผนการจราจร เพื่อรักษาความปลอดภัย รวมถึงการเตรียมพร้อมการให้บริการรถรับส่ง เพื่ออำนวยความสะดวกผู้เข้าร่วมงาน

ซึ่งในปีที่ผ่านมานั่ปักนมีนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวมากกว่า 35,000 คน ต่อวัน โดยจะมีปัญหาในเรื่องการจราจรในช่วงงานเลิก รวมถึงการประชาสัมพันธ์แก่ชาวบ้านใกล้เคียงในการจัดงาน การรักษาความปลอดภัย รวมถึงปัญหาต่างๆ โดยปีนี้จะทำการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นจากประสบการณ์ในปีที่แล้ว เพื่อให้มีปัญหาน้อยลงที่สุด

   สำหรับงาน “Rolling Loud Thailand 2024” พบกับแรปเปอร์ตัวตึงของไทย และดีเจชื่อดังมากมาย โดยจะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 22 – 24 พฤศจิกายน 2024 โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.rollingloud.com/thailand หรือ Facebook : RollingLoudThailand