หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เป้ ผู้บริหารหมู่บ้านนาวีเฮ้าส์ เดินเท้าส่งแมสแทนใจ ให้กำลังใจพี่น้องอำเภอสัตหีบ

เป้ ผู้บริหารหมู่บ้านนาวีเฮ้าส์ เดินเท้าส่งแมสแทนใจ ให้กำลังใจพี่น้องอำเภอสัตหีบ

603
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/1XpZbs11Wp4

  วันนี้ 16 พ.ค.64 นายอมตะ ใคร่ครวญ หรือเป้  ผู้บริหารหมู่บ้านนาวีเฮ้าส์  ในพื้นที่อำเภอสัตหีบจังหวัดชลบุรี พร้อมทีมงานหมู่บ้านนาวีเฮ้าส์  กลุ่มไปด้วยกัน ไปได้ไกล ได้เดินเคาะประตู บ้านประชาชน เพื่อแจกแมส หน้ากากอนามัย  กว่า 200,000 ชิ้น เพื่อขอเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจ ให้แก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่

                โดย ผู้บริหารหมู่บ้านนาวีเฮ้าส์ทุกท่าน ร่วมกับ กลุ่มไปด้วยกัน ไปได้ไกล ได้ลงแจกหน้ากากอนามัย ให้แก่ประชาชน รวมไปถึงผู้สูงอายุในพื้นที่อำเภอสัตหีบ เพื่อป้องกันเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 พร้อมประชาสัมพันธ์ให้ความรู้ในการใส่หน้ากากอนามัยที่ถูกต้อง แนะนำการล้างมือทุกครั้งก่อนสวมหน้ากากอนามัย และหลังจากสัมผัสหน้ากากอนามัย อย่างเคร่งครัด ก็สามารถป้องกันเชื้อโรคเข้าสู่ร่างกายได้

         ด้าน นายอมตะ ใคร่ครวญ หรือเป้ ผู้บริหารหมู่บ้านนาวีเฮ้าส์ กล่าวว่า หมู่บ้านนาวีเฮ้าส์ อยู่คู่กับอำเภอสัตหีบมาเป็นระยะเวลายาวนาน จึงได้เล็งเห็นความเดือดร้อนของประชาชนจึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือและให้กำลังใจพี่น้องประชาชน ซึ่งเราจะข้ามผ่านเรื่องร้ายๆ ไปด้วยกัน จึงมอบกำลังใจเล็กๆ ในการแจกแมสให้พี่น้องประชาชนแม้จะไม่มากมาย แต่ขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการส่งกำลังใจให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่อำเภอสัตหีบ