หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เพจดังแชร์คลิปอ้างเป็นตำรวจชิงเงิน นทท ตำรวจท่องเที่ยวเรียกผู้เกี่ยวข้องสอบสวนแต่กลับไม่ยอมพบตำรวจ

เพจดังแชร์คลิปอ้างเป็นตำรวจชิงเงิน นทท ตำรวจท่องเที่ยวเรียกผู้เกี่ยวข้องสอบสวนแต่กลับไม่ยอมพบตำรวจ

62
0
แบ่งปัน
          จากกรณีเพจอยากดังเดียวจัดให้ รีเทิร์น prat 6 ลงคลิปความยาวประมาณ 2 นาที และมีคำบรรยาย  คลิปบางส่วน..เหตุอ้างเป็นตำรวจเรียกเงินนักท่องเที่ยวชาวจีน สื่อสังคมช่วยตามขยายประเด็นด้วย

สวัสดีค่ะพี่คิม หนูมีคลิป กลุ่มชายที่อ้างว่าเป็นตำรวจ เอาเงินคนจีนไป 7 แสนบาทค่ะ เลยด่านจ่ายเงิน 105 พัทยาไป ประมาณ 200 เมตร เกินเหตุ วันที่ 10/07/67 เวลา 19:29 น. ค่ะ พอดีทางหนูเป็น บริษัททัวร์ พึ่งเจอลูกค้า อีกรอบ เมื่อเช้านี้ ได้คุยกันเลยได้รู้เหตุการที่เกินขึ้นค่ะ

-เเค่อยากรู้ว่าตำรวจ จริงไหม ถ้าไม่จริง อันตรายต่อนักท่องเที่ยวชาวจีนค่ะตอนนี้ผู้เสียหายพักอยู่ที่พัทยา ใกล้ๆ เทอร์มินอล 21 ค่ะ จะกลับ จีน วันที่ 25 นี้ค่ะ

             คืบหน้าล่าสุดหลังจาก พ.ต.ท.ปิยะพงษ์  เอนสาร สวญ. ส.ทท.4 บก.ทท. 1 ทราบเรื่องดังกล่าวจึงสั่งการให้ทาง พ.ต.ท.ศุภรัตน์ มีปรีชา สว.ส.ทท.4 บก.ทท.1 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวชุดสืบสวน ลงพื้นที่ และติดตามตัวไกด์ ซึ่งในเบื้องต้นได้เดินทางไปพบตัวไกด์ในพื้นที่ จ.ชลบุรี แต่ทางไกด์ไม่สะดวกจะมาพบทางตำรวจท่องเที่ยวพัทยาที่สถานีตำรวจท่องเที่ยวพัทยา ซึ่งทางตำรวจท่องเที่ยวพัทยาได้ประสานกับตัวไกด์ตั้งแต่ช่วงเย็นเป็นต้นมา แต่ทางตัวไกด์ไม่ยอมรับสายเลย
    
    
    
    
    
    
    
             ส่วนเรื่องดังกล่าวผู้บังคับบัญชาระดับสูง ได้สั่งการให้ตรวจสอบหาข้อเท็จจริงทุกอย่าง เพื่อจะได้คลีคลายว่าเรื่องดังกล่าวเป็นจริงหรือไม่ เพราะส่งผลกระทบหลายๆส่วน  ส่วนบริเวณจุดเกิดเหตุตามในคลิปอยู่ช่วงหลัก กม.3+600 ถนนสาย 7 ตอน 5 ( มอเตอร์เวย์ ) ขาเข้าเมืองพัทยา