หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม สืบพัทยาใช้เวลา 3 ช.ม.รวบโจรลักจยย.นทท.อังกฤษ

สืบพัทยาใช้เวลา 3 ช.ม.รวบโจรลักจยย.นทท.อังกฤษ

383
0
แบ่งปัน

นทท.อังกฤษ ขี่จยย.มาจอดแล้วไปวิ่งออกกำลังกาย กลับมารถหาย สืบสวนพัทยาใช้เวลา 3 ชั่วโมง ตามจับกุมได้พร้อมของกลาง มีหลักฐานกล้องวงจรปิดจับภาพได้

                เมื่อเวลา21.30 น.วันที่ 29 มิถุนายน 2563 พ.ต.ต.ชัยณรงค์ จิตต์สุนทร สว.สืบสวน สภ.เมืองพัทยา ร.ต.อ.ดอกรัก สายโรจน์ รอง สว.สืบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้เปิดเผยว่าได้นำกำลังไปจับกุมตัวผู้ก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ของนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ ได้พร้อมของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า แอร์เบลค สีขาว แดง หมายเลขทะเบียน งพล 737 ชลบุรี ได้ที่บริเวณข้างป่าริมหาดคอนโด ถนนจอมเทียนสายสอง ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

                  พ.ต.ต.ชัยณรงค์ จิตต์สุนทร ได้เปิดเผยว่าเมื่อช่วงเวลาประมาณ 11.30 น.ได้มี MR.DAVIDSON FRASER อายุ 53 ปี สัญชาติอังกฤษ เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนว่า เมื่อช่วงเช้าได้เดินทางมาออกกำลังกายที่บริเวณชายหาดจอมเทียน แล้วได้จอดรถไว้ริมทางระหว่างซอยจอมเทียน 6 กับจอมเทียน 7 หลังออกกำลังกายเสร็จก็พบว่ารถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ได้สูญหายไป เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาเบาะแสจนรู้ตัวคนร้ายว่าชอบอยู่บริเวณไหน จึงนำกำลังติดตามไปจับกุมไว้ได้ดังกล่าว

                โดยพฤติกรรมจากกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ คนแรกทราบชื่อคือนายชูศักดิ์ หรือบอย สกุลทอง อายุ 28 ปี ได้ เปิดที่เบาะรถของผู้เสียหาย แล้วหยิบกุญแจไขเอารถของผู้เสียหายไป โดยให้เพื่อนรวมแก๊งคือนายสุวิทย์ หรือวิทย์ ละครศรี อายุ 23 ปี เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์อีกคันมาด้วยกัน แล้วขับขี่เอารถจักรยานยนต์ไปจอดซ้อนไว้ จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังไปจับกุมไว้ได้เมื่อเวลา 15.00 น.ก่อนจะพามาสอบสวนต่อยังสภ.เมืองพัทยา

                เบื้องต้นได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุพร้อมของกลาง และกล้องวงจรปิด เป็นหลักฐาน พร้อมตรวจสารเสพติดในร่างกายเป็นสีม่วง ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323