หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  วงจรปิดจับภาพหญิงอุซเบโดดลงจาก จยย ก่อนวิ่งหนี ลงน้ำ

 วงจรปิดจับภาพหญิงอุซเบโดดลงจาก จยย ก่อนวิ่งหนี ลงน้ำ

217
0
แบ่งปัน

      จากกรณีเมื่อเวลา10.00 น. ของวันที่ 1 ส.ค.67    พ.ต.ต.ชัยวัฒน์ เนมีย์ สวป.สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ทหารเรือว่าพบหญิงต่างชาติในน้ำ จึงได้เข้าช่วยเหลือ บริเวณตรงข้ามเทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ ต.สัตหีบอ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรใหญ่สถานีตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำ พบ MISS  SITORA  SANJAROVNA MURODOVA อายุ 18 ปี  สัญชาติอุซเบกิสถาน  อยู่ในอาการหวาดกลัว ตกใจ ตามร่างกายเสื้อผ้าเปียก มีรอยพกช้ำตามร่างกาย

          จากการสอบถาม MISS SITORA  SANJAROVNA MURODOVA หรือ ผู้เสียหาย ให้ข้อมูลว่า ตนได้เดินริมถนนสุขุมวิท และระหว่างนั้นมีชายประมาณ 2 คน (ไม่ทราบสัญชาติ) ได้มาทำร้ายร่างกายตน จึงได้วิ่งหนีไปยังขอบสระสวนเกษตรครอบครัวพอเพียงกรมสรรพาวุธทหารเรือ ตรงข้ามเทศบาลเขตอุดมศักดิ์ เพื่อหลบซ่อนตัว และต่อมาได้มีพลทหาร เข้ามาช่วยเหลือเบื้องต้น

     ล่าสุดวันนี้ 2 ส.ค.67  ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณแถวจุดที่พบตัว MISS  SITORA  SANJAROVNA MURODOVA อายุ 18 ปี  สัญชาติอุซเบกิสถาน ซึ่งเป็นฝั่งตรงข้ามถนนสุขุมวิท พบว่า หญิงสาวคนดังกล่าววิ่งมาตามถนน และพยายามเข้าหาบ้านคนเหมือนลักษณะขอความช่วยเหลือ ก่อนจะวิ่งต่อจนพ้นแนวกล้อง และเกิดเหตุการณ์ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

      โดย นส.นิด (ขอสงวนชื่อ-นามสกุล เห็นหน้าได้) ที่เห็นหญิงสาวดังกล่าว กล่าวว่า เห็นผู้หญิงคนนี้ มา จยย.กับ ผู้ชายอีกคน เหมือน ผู้หญิง ชี้ไปทางหนึ่ง ผู้ชาย ขี่ จยย.จะไปอีกทางหนึ่ง เห็นเขาชี้ไม้ชี้มือกัน ก็เลยขับรุเลยเขาไป และเหมือน ผู้หญิงไม่ยอม พยายามถอยตัวเพื่อจะลงจากรถ จนขาถึงพื้น จยย.เลยขับไป ก่อนหน้าคว่ำลง ก่อนผู้ชายจะยืนดูผู้หญิง ก่อนที่ลากปีก ผู้หญิงเข้าข้างถนน  แต่ไม่รู้เขาคุยอะไรกัน ทำไหมลาก ผู้หญิงแบบนั้น เราก็เลยไปยูเทิรน์กลับมา เพื่อจะมาดูหญิงคนนี้เจ็บไหม ก่อนที่ผู้หญิงจะวิ่งหนี จาก จยย.กลับมา ก่อน จยย.ก็ขี่ตามมา ก็เลยถามผู้หญิงคนนั้นมีอะไรให้ช่วยไหม ผู้หญิงก็ปฎิเสธไม่ต้องช่วย แบะก็วิ่งหนี เราเลยไปดัก ผู้ชายคนนั้นไว้ ก็เลยถามมีอะไรกันเขาก็ตอบไม่รู้อย่างเดียว และก็ถามเป็นอะไรกับผู้หญิง้ขาก็บอกไม่ได้เป็น

          เบื้องต้น พ.ต.อ.ธนพล กลิ่นเกษร ผกก.สภ.สัตหีบ จะได้ออกติดตาม ชายขับขี่ จยย มาสอบสวนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป