หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม ลวงหมอนวดสาว ขึ้นซาเล้งขี่เข้าป่ามัน กระทืบ-ชิงทรัพย์ เหยื่อหนีตายนอนรอจนฟ้าสาง ก่อนวิ่งขอความช่วยเหลือชาวบ้าน

ลวงหมอนวดสาว ขึ้นซาเล้งขี่เข้าป่ามัน กระทืบ-ชิงทรัพย์ เหยื่อหนีตายนอนรอจนฟ้าสาง ก่อนวิ่งขอความช่วยเหลือชาวบ้าน

207
0
แบ่งปัน

 ลวงหมอนวดสาว ขึ้นซาเล้งขี่เข้าป่ามัน กระทืบ-ชิงทรัพย์ เหยื่อหนีตายนอนรอจนฟ้าสาง ก่อนวิ่งขอความช่วยเหลือชาวบ้าน

     เมื่อเวลา 08.05 น. วันที่ 6 สิงหาคม 67 มีรายงานว่า ขณะที่ ร.ต.ต.สัญญา ใจจันทร์ รองสว.(สอบสวน) สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี กำลังเข้าเวรปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้น น.ส.ญา (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี ผู้เสียหาย ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ ในสภาพเนื้อตัวสะบักสะบอม ใบหน้าปูดบวม เสื้อที่สวมใส่ฉีกขาด โดยอ้างว่าถูกคนร้ายล่อลวงเข้าที่เปลี่ยว ก่อนลงมือทำร้ายร่างกายชิงทรัพย์สินเป็นเงินสด และโทรศัพท์มือถือแล้วหลบหนีไป

    น.ส.ญา ผู้เสียหาย เล่าทั้งน้ำตาด้วยเสียงสั่นเครือว่า เธอเพิ่งมาอยู่พัทยา ประกอบอาชีพเป็นหมอนวด โดยเมื่อคืนเวลาประมาณตี 4 ที่ผ่านมา ขณะที่เธอนั่งเล่นและดื่มสุราอยู่ที่ชายหาดจอมเทียน ได้มีคนร้ายเป็นชายไทยทำทีเข้าพูดคุยตีสนิท จากนั้นออกอุบายว่า มีชาวต่างชาติต้องการหมอนวดไปบริการนวดที่บ้านพักแถวร้านอาหารปูเป็น ประมาณ 1 ชั่วโมง เธอจึงหลงเชื่อนั่งรถจักรยานยนต์ พ่วงข้าง ไปกับคนร้าย หวังจะได้เงินก่อนเข้าบ้าน

     แต่เมื่อนั่งมาได้สักระยะ ปรากฏว่ารถจักรยานยนต์พ่วงข้างของคนร้ายเกิดยางแตก ซึ่งตอนนั้นรู้สึกเอะใจแล้วว่าเส้นทางคงไม่ใช่บ้านลูกค้าชาวต่างชาติ จังหวะนั้นได้ขอตัวคนร้ายกลับและยกเลิกนัดลูกค้า แต่คนร้ายไม่ยอม ใช้มือหลอกชี้ว่าบ้านคนบริเวณนั้นเป็นบ้านลูกค้าฝรั่ง และเมื่อกลับไปขึ้นรถอีกครั้ง คนร้ายได้เร่งเครื่องทั้งที่ยางรถแตก ก่อนจะพาเลี้ยวเข้าไปในป่ามันสำปะหลัง ซึ่งมืดมากมองไม่เห็นแม้เส้นทาง

    ก่อนเธอจะถูกคนร้ายชกใบหน้าพร้อมทำร้ายร่างกายและกระชากกระเป๋าสะพาย ภายในมีทรัพย์สินเงินสดประมาณ 4,000 บาท และโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ วีโว่ จำนวน 1 เครื่อง โดยตัวเธอพยายามต่อสู้สุดชีวิตเพื่อหนีเอาตัวรอดโดยวิ่งไปนอนซ่อนตัวในโพรงหญ้ากลางไร่มันสำปะหลัง กลัวว่าคนร้ายจะตามมาอีกโดยแอบซ่อนตัวรอจนฟ้าสาง แล้วเดินออกมาขอความช่วยเหลือกับชาวต่างชาติที่วิ่งออกกำลังกายอยู่ โดยเธอคิดว่าถ้าหากหนีไม่รอดตอนนั้นคงอาจจะตายหรือโดนกระทำด้วยการขืนใจ

    ภายหลังเกิดเหตุ ชุดสืบสวน สภ.หนองปรือ ได้พาตัวผู้เสียหายไปดูบริเวณจุดเกิดเหตุในซอย 18 ทุ่งกลมตาลหมัน ซึ่งอยู่ในไร่มันสำปะหลัง ห่างจากถนนประมาณ 800 เมตร เส้นทางเปลี่ยวและคดเคี้ยว พบร่องรอยยางรถจักรยานยนต์ ขี่เข้ามาเป็นทางยาว ตรวจสอบพบรองเท้าคนร้ายตกอยู่ 1 คู่ ถุงยางอนามัยของผู้เสียหายที่พกติดตัวหล่นอยู่ 1 ชิ้น นอกจากนี้ยังพบใบทำบุญบริจาคโลงศพที่ผู้เสียหายไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอพรหวังมาทำงานพัทยา เพื่อจะมีชีวิตที่ดีขึ้นกับตัวเองและครอบครัว

    เบื้องต้น ตำรวจได้เก็บหลักฐานที่พบทั้งหมดในจุดเกิดเหตุ ไปตรวจสอบหาลายนิ้วมือแฝง พร้อมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้ในการหลบหนี เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป.