หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ อำเภอสัตหีบ ร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์ ทำบุญตักบาตรในวันแม่แห่งชาติ

อำเภอสัตหีบ ร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์ ทำบุญตักบาตรในวันแม่แห่งชาติ

25
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 07.00 น. วันนี้ 12 ส.ค.67 ที่ว่าการอำเภอสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายภควัต ขันธหิรัญ นายอำเภอสัตหีบ มาเป็นประธานในพิธี ในกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิตพระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา12 สิงหาคม 2567   จัดให้มี พิธีเจริญพระพุทธมนต์และทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ 93 รูป ถวายเป็นพระราชกุศล  โดยมี หัวหน้าส่วนราชการ กิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ  ผู้แทนจากหน่วยงานกองทัพเรือ ข้าราชการตำรวจ ผู้แทนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ตลอดจนพสกนิกรทุกหมู่เหล่า  เข้าร่วมในพิธี

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการน้อมรำลึกในมหากรุณาธิคุณ และถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระองค์ผู้ทรงเสียสละและทรงดำเนินพระราชกรณียกิจต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อพสกสกนิการชาวไทย และประเทศชาติอย่างอเนกประการ อีกทั้งเพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีที่มีต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

อำเภอสัตหีบเป็นศูนย์กลางศูนย์รวมใจระหว่างประชาชนทหมู่เหล่าได้มีการจัดทำกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติเป็นประจำทุกปีเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล และรำลึกในพระมหากรณาธิคุณ ที่พสกนิกรล้วนมีต่อพระบรมวงศานุวงศ์อันเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจของปวงชนชาวไทยตลอดมาขอดลบันดาลให้พระองค์ทรงมีพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรงพระบารมีแผ่ไพศาลให้พสกนิกรได้อยู่กันอย่างร่มเย็นเป็นสุขตลอดไป

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323