หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ กฟผ สร้างความมั่นใจบุคลากรทางการแพทย์ รพ อาภากรฯ ปลอดภัยจาก โควิด 19

กฟผ สร้างความมั่นใจบุคลากรทางการแพทย์ รพ อาภากรฯ ปลอดภัยจาก โควิด 19

372
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/lOqcNIDOZeA

พลเรือโทเชษฐา ใจเปี่ยม ผู้อำนวยการสำนักงานประสานภารกิจด้านความมั่นคง กับกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภาย ในราชอาณาจักร กองทัพเรือ (ผอ.สง. ปรมน.ทร.) นำนายพัฒนา แสงศรีโรจน์ รองผู้ว่าการยุทธศาสตร์ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย พร้อมคณะเข้ามอบสิ่งของและอุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้กับ โรงพยาบาลอาภากรเกียรติวงศ์ ฐานทัพเรือสัตหีบ เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในภารกิจต่าง ๆ ของทางโรงพยาบาล ได้แก่ ตู้ความดันเก็บสิ่งส่งตรวจประจุลบ  1 ตู้ ที่กดแอลกอฮอล์สำหรับทำความสะอาดมือแบบเหยียบ 5 ชุด และเจลแอล กอฮอล์ 5 แกลลอน

        ซึ่งเป็นไปตามโครงการ “กฟผ.ร่วมใจต้านภัย COVID-19” เพื่อให้ความช่วยเหลือต่อการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ให้มีความปลอดภัยในการรักษาผู้ป่วยมากขึ้น โดยมี พลเรือตรี ชลธร สุวรรณกิตติ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอาภากรเกียรติวงศ์ ฐานทัพเรือสัตหีบ เป็นผู้รับมอบ ณ โรงพยาบาลอาภากรเกียรติวงศ์ ฐานทัพเรือสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

    นายพัฒนา แสงศรีโรจน์  กล่าวว่า ด้วยความห่วงใยบุคคลากรทางการแพทย์ของกองทัพเรือ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ญ และโรงพยาบาลอาภากรเกียรติวงศ์ ฐานทัพเรือสัตหีบ ที่ต้องอยู่ใกล้ชิดกับผู้ที่เดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยงและมาเก็บตัวเพื่อรอดูอาการในพื้นที่สัตหีบ จากเชื้อไวรัสโควิด 19 กฟผ.จึงได้นำอุปกรณ์ทางการแพทย์ มามอบให้ในวันนี้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่ง ของการก้าวผ่านเชื้อไวรัส โควิด 19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ไปด้วยกัน

     ด้านนาวาเอก ชาญชัย สมบูรณ์ศักดิกุล รอง ผอ.รพ.อาภากรเกียรติวงศ์ ฯ กล่าวขอบคุณในนามของ ผอ.โรงพยาบาลอาภากรเกียรติวงศ์ฯ ว่า ต้องขอขอบคุณในความมีน้ำใจของ กฟผ. ที่มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้กับโรงพยาบาลฯ ในวันนี้ นับว่าเป็นประโยชน์อย่างมาก เพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์ ของโรงพยาบาลฯ เกิดความมั่นใจในการปฏิบัติงาน ในการดูแลผู้เจ็บป่วยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323