หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม หม่องฉุนเพื่อนร่วมชาติ ไม่ควักเงินเลี้ยงเหล้า ไม้ตีหัวแตก

หม่องฉุนเพื่อนร่วมชาติ ไม่ควักเงินเลี้ยงเหล้า ไม้ตีหัวแตก

34
0
แบ่งปัน

     เมื่อเวลา 01.16น.วันที่ 26 สิงหาคม 2567 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอย พัทยาใต้ 17 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานตำรวจพร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยฯ รีบไปตรวจสอบ

     ที่เกิดเหตุพบผู้ชายอายุประมาณ 30 ถึง 35 ปี สัญชาติพม่า ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกมีเลือดไหลใบหน้า เล่าให้ฟังเพียงว่าผู้ก่อเหตุนั้นไม่พอใจที่ตนเองไม่ยอมควักเงินเลี้ยงเหล้าจึงตามมาใช้ไม้ตีจนได้รับบาดเจ็บ ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ให้การช่วยเหลือ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล ส่วนคู่กรณีเป็นผู้ชายสัญชาติพม่าเช่นกัน ได้หลบหนีไปก่อนที่จะที่จะมาถึง

    สอบถามน.ส.เนย (นามสมมุติ) อายุ 51 ปี ทราบว่าตนเองทำงานอยู่แถวจุดที่เกิดเหตุ แต่ก็ไม่เห็นว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างไร ได้ยินเสียงเสียงทะเลาะวิวาท มาเจออีกทีกับพบผู้บาดเจ็บเดินเลือดอาบหน้า มาขอความช่วยเหลือให้แจ้งเจ้าที่กู้ภัยส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

     เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. เมืองพัทยาได้ พื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ในขณะเดียวกันกล้องวงจรปิดก็สามารถจับภาพเป็นวินาทีการเกิดเหตุ มีผู้ก่อเหตุหนึ่งคนถือไม่ยาวประมาณ 1 เมตร ไล่ตีผู้บาดเจ็บโดยไม่ยั้งมือ หลายครั้งไว้ได้อย่างชัดเจน ส่วนสาเหตุนั้นต้องรอให้ผู้บาดเจ็บรักษาบาดแผลเสร็จ จึงเข้าให้การกับพนักงานสอบสวนสภ. เมืองพัทยา เพื่อดำเนินคดี ด้วยความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป