หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ Lunique Real Estate ฉลองครบรอบ 1 ปี ความสำเร็จของคอนโดหรูริมหาดจอมเทียน มูลค่าลงทุนโครงการกว่า 4,500 ล้านบาท

Lunique Real Estate ฉลองครบรอบ 1 ปี ความสำเร็จของคอนโดหรูริมหาดจอมเทียน มูลค่าลงทุนโครงการกว่า 4,500 ล้านบาท

9
0
แบ่งปัน

ที่โรงแรม เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  นางสาวอุรดี กุลกีรติยุต กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลูนิค เรียลเอสเตท จำกัด ผู้ดำเนินโครงการ Skypark Lucean Jomtien Pattaya  จัดงาน Skypark Agent Awards 2024, 1st Anniversary และแถลงข่าว ความสำเร็จของคอนโดหรูริมหาดจอมเทียน มูลค่าลงทุนโครงการกว่า 4,500 ล้าน พร้อมมอบรางวัลรถ Tesla สำหรับเอเจนต์ยอดขายสูงสุด Lunique Real Estate ฉลองครบรอบ 1 ปี

เนื่องด้วย บริษัท ลูนิค เรียลเอสเตท จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ รายใหม่ล่าสุดที่มุ่งมั่นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เชื่อมั่นตลาดอสังหาริมทรัพย์ในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรีที่พลิกฟื้นกลับคืนมาคึกคักอีกครั้งหลังจากวิกฤตการโควิด ด้วยเหตุนี้จึงทุ่มทุน สร้างโครงการมูลค่ากว่า 4,500 ล้านบาท กับการเปิดตัวโครงการ Skypark Lucean Jomtien Pattaya คอนโดมิเนียมหรู ริมหาดจอมเทียน ซึ่งได้ร่วมมือกับแบรนด์บริหารจัดการโรงแรมที่พักระดับโลก  บันยัน กรุ๊ป ร่วมกันรังสรรค์เพชรงามเม็ดใหม่ใจกลางจอมเทียน แห่งนี้ขึ้น โดยขายแล้วมากกว่า 40% และเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 1 ปีของโครงการคอนโดมิเนียมหรู จึงได้จัดงานเฉลิมฉลองยอดขาย Skypark Agent Awards 2024

ตลาดคอนโดในพัทยากำลังเผชิญกับความนิยมที่เพิ่มขึ้นโดยได้รับแรงหนุนจากตัวแปรในโครงการปรับปรุงขนาดใหญ่ ระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC)  กำลังดึงดูดการลงทุนระดับโลกจำนวนมหาศาล และสร้างความเป็นไปได้ในลงทุนใหม่ๆ คอนโดเป็นตัวเลือกที่ดีเนื่องจากความต้องการตัวเลือกที่อยู่อาศัยร่วมสมัยในทำเลที่สะดวกซึ่งได้รับแรงหนุนจากการไหลเข้าของนักลงทุน นอกจากนี้เสน่ห์ดึงดูดนักท่องเที่ยวของพัทยายังไม่ลดลง ชายหาดยังคงคับคั่งไปด้วยนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่ต้องการสัมผัสกับความเป็นมิตรและวัฒนธรรมที่มีชีวิตชีวาของประเทศไทย พวกเขายังคงค้นหาบริการและที่พักอาศัยที่หรูหราเช่นกัน ผู้เช่านักท่องเที่ยวชาวยุโรป จีน ญี่ปุ่น อินเดีย และรัสเซียกลับมาแล้ว เจ้าของคอนโดจะติดตามตลาดการเช่าที่คึกคักและสม่ำเสมอในเวลาต่อมา พัทยาเสนอทางเลือกที่น่าสนใจแก่นักลงทุนโดยพิจารณาผลตอบแทนจากสินทรัพย์ที่ดี เนื่องจากผลตอบแทนจากการเช่ามักจะสูงกว่าในกรุงเทพฯ หรือเมืองใหญ่อื่นๆ ของไทย

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323