หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม สุดยื้อ หนุ่มอินเดียจมสระว่ายน้ำโรงแรมพัทยา เสียชีวิต

สุดยื้อ หนุ่มอินเดียจมสระว่ายน้ำโรงแรมพัทยา เสียชีวิต

110
0
แบ่งปัน

    เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 13 มิถุนายน 2566 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุมีบุคคลจมน้ำ ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดในสระว่ายน้ำของโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานทีมแพทย์จากโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยารีบนำกำลังตรวจสอบ

      ที่เกิดเหตุข้างขอบสระว่ายน้ำ มีพลเมืองดีช่วยเหลือนำร่าง MR.VIVEK KUMAR สัญชาติอินเดีย อายุ 44 ปี ถูกนำตัวขึ้นมาก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง อยู่ในอาการ หมดสติไม่มีชีพจร เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯให้การช่วยเหลือปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา

    สอบถามพนักงานรักษาความปลอดภัยของโรงแรม เล่าว่า นักท่องเที่ยววิ่งไปตามว่ามีคนจมน้ำอยู่ในสระน้ำ จึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ไปช่วยนำตัวขึ้นมา แล้วปั๊มหัวใจก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือดังกล่าว ส่วนนายมงคล วิชาสวัสดิ์ อายุ อายุ 22 ปี เล่าว่า ตนนั่งเล่นอยู่เห็นผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่นน้ำอยู่กับเพื่อนผู้หญิงสัญชาติเดียวกัน อยู่กลางสระน้ำ ก่อนคนเจ็บเหมือนดำผุดดำว่าย ตอนแรกคิดว่าเล่นกัน จนกระทั่งผู้บาดเจ็บจมลงไป จึงรีบวิ่งไปขอความช่วยเหลือ จากพนักงานรักษาความปลอดภัยของโรงแรมและรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว