หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ พัทยาคึก กลุ่มเปราะบาง แห่รอคิวถอนเงิน 10,000 บาท หลังได้รับโอนเข้าบัญชีวันแรก ต่างดีใจและจะนำไปใช้จ่ายในชีวิตต่อไป

พัทยาคึก กลุ่มเปราะบาง แห่รอคิวถอนเงิน 10,000 บาท หลังได้รับโอนเข้าบัญชีวันแรก ต่างดีใจและจะนำไปใช้จ่ายในชีวิตต่อไป

12
0
แบ่งปัน

    เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศการจ่ายเงินโครงการดิจิทัลวอลเล็ต กลุ่มเปราะบาง เป็นเฟสแรก จากกรมบัญชีกลางโอนเงินให้กับผู้มีสิทธิทั้งหมด 14.5 ล้านคน ได้แก่ ผู้รับสิทธิสวัสดิการแห่งรัฐ และ ผู้พิการ ที่ทางรัฐบาลจะโอนเงินสดเข้าบัญชีให้ประชาชนในกลุ่มแรกนี้ เริ่มตั้งแต่ วันที่ 25-30 ก.ย.2567 โดยเป็นการโอนเงินเข้าผ่านระบบพร้อมเพย์ที่เชื่อมเลขบัตรประชาชนรับเงิน 10,000 บาท โอนเข้าบัญชีตรงจากรัฐบาล ซึ่งวันนี้เป็นถือวันแรก พบว่า ที่ บริเวณด้านหน้าธนาคารกรุงไทย สาขาซอยเนินพลับหวาน

   ประชาชนในพื้นที่ เมืองพัทยา-บางละมุง ที่รอรับเงิน 10,000 บาท ที่ทางรัฐมีการโอนเงินเข้าบัญชีต่างนำทั้งสมุดบัญชีมาปรับเช็กยอดเงินเข้าบัญชี และนำบัตร ATM ออกมากดเงินกันอย่างคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้าอย่างไม่ขาดสายในตลอดทั้งวัน บางรายก็มีการไหว้วานคนรู้จักที่สนิท หรือญาติพี่น้อง มากดเงินให้ ทั้งนี้ประชาชาต่างดีใจกับยอดเงิน 10,000 ที่ได้รับพร้อมจะนำเงินไปใช้จ่ายในครอบครัวต่อไป