หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม จยย ชนกัน บาดเจ็บนอนกลางถนน กู้ภัยชาวบ้านต้องช่วยกันจับ คนเจ็บส่งโรงพยายาล หลังโวยวายไม่ยอมไป

จยย ชนกัน บาดเจ็บนอนกลางถนน กู้ภัยชาวบ้านต้องช่วยกันจับ คนเจ็บส่งโรงพยายาล หลังโวยวายไม่ยอมไป

211
0
แบ่งปัน

    เมื่อเวลา 17.50 น. ของวันที่ 11 ต.ค.67  ศูนย์วิทยุ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน ได้รับแจ้ง จยย.ชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณแยกไฟแดงทางเข้าสวนนงนุช ถนนสุขุมวิท ขาเข้าสัตหีบ  ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งประสาน จนท.ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

       ที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บ นายพิเชษฐ์ พ้นทุกข์ อายุ 31 ปี  นอนได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย อยู่กลางถนนประกอบกับมีอาการทางสมองดิ้นทุรนทุรายโวยวายไม่ยอมขึ้นเปล จนเจ้าหน้าที่กู้ภัย และชาวบ้านต้องช่วยกันจับนำไปส่งโรงพยาบาล วัดญาณสังวราราม เพื่อทำการรักษา ใกล้กันจยย Honda Wave 110 i สีแดงดำ ทะเบียน 4กฎ ชลบุรี 9709 ของผู้บาดเจ็บมีร่องรอยชนได้รับความเสียหาย  ใกล้กัน  พบผู้ได้รับบาดเจ็บ อีก 1 รายเป็นชายชาวพม่า ทราบชื่อต่อมา MR AUNG HTWE มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย มีอาการแน่นหน้าอก โดยขับขี่ จยย. Honda Wave i 110 ทะเบียน 2กฎ ระยอง 9054  ในสภาพพลิกคว่ำอยู่กลางถนน โดยผู้บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ นำส่งโรงพยาบาลวัดญาณสังวราราม

           จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าจยย. ทั้ง 2 คันต่างคนต่างขี่มาชนกัน  โดยไม่รู้ว่าใครเป็นคนฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจร จนทำให้ชนกันอย่างจัง จนได้รับบาดเจ็บทั่งคู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนจะเรียกคู่กรณี และพยานมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป