หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์  นายกเมืองพัทยา เปิดร้านซีฟู๊ดนานาชาติแห่งใหม่ ใกล้ชายหาดพัทยา จัดเต็ม 100 กว่าเมนู

 นายกเมืองพัทยา เปิดร้านซีฟู๊ดนานาชาติแห่งใหม่ ใกล้ชายหาดพัทยา จัดเต็ม 100 กว่าเมนู

49
0
แบ่งปัน

     12 ตุลาคม 2567 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานตัดริบบิ้น เปิดร้านอาหาร NAUTILLO RESTAURANT ร้านอาหารซีฟู้ดนานาชาติแห่งใหม่ ตั้งอยู่ซอย 13/2 ถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา จ.ชลบุรี โดยมี Mr.Erick เจ้าของร้านให้การต้อนรับ ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติมากมาย อาทิ นายประมวล ทองใบ (เสี่ยหน่อง) ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท มิตรกมลคอนกรีต จำกัด พ.ต.อ.พงธร เตมีศักดิ์ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ตลอดจนนักธุรกิจ เจ้าของกิจการต่างเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

    ทั้งนี้ ภายในงานได้มีการแสดงเปิดตัวร้านอาหารอย่างยิ่งใหญ่เอาฤกษ์เอาชัย เพื่อความเป็นสิริมงคลด้วยการแสดงเชิดสิงโตอวยพรให้กิจการดำเนินได้อย่างราบรื่นและมั่งคั่ง จากนั้น เหล่าบรรดาแขกผู้มีเกียรติได้ร่วมมอบของที่ระลึก เพื่อเป็นการแสดงความยินดีและขอให้เจ้าของกิจการมีความเจริญรุ่งเรือง ในการดำเนินกิจการต่อไป

     สำหรับ ร้านอาหาร NAUTILLO RESTAURANT เป็นร้านอาหารซีฟู้ดนานาชาติ ที่มีอาหารหลากหลายสไตล์ชวนให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่รักการกินอาหาร ได้มาลิ้มลองทั้งอาหารซีฟู้ด อาหารยูโรเปี้ยน อาหารจีน และอาหารไทย มากกว่า 100 เมนู และด้วยซิกเนเจอร์ของร้าน ที่จัดเต็มเมนูอาหารซีฟู้ดไม่ว่าจะเป็นซีฟู้ดแบล็ค ปูผัดผงกะหรี่ ล็อปสเตอร์ทรอมิดอร์หรือกุ้งถัง

    โดยร้านอาหารจะเปิดให้บริการตั้งแต่ 17.00 น. ไปจนถึง 01.00 น. ซึ่งในอนาคตจะมีการขยายสาขาเปิดเป็นร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ทะเล สำหรับใครที่อยากจะลิ้มลองความอร่อยสามารถติดต่อ ได้ที่เบอร์ 090-9766676 หรือที่เว็บไซต์ www.nautillosf.com