หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ฝนตกหนักต้นมะขามเทศล้มทับรถ กู้ภัยฯช่วยระทึกคนติดในรถ

ฝนตกหนักต้นมะขามเทศล้มทับรถ กู้ภัยฯช่วยระทึกคนติดในรถ

788
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/H9gJHUG9mBQ

เมื่อเวลา 17.00น.วันที่ 6 ตุลาคม 2563 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุต้นไม้ล้มทับรถยนต์ประชาชน เหตุเกิดบนถนนเส้นเลียบทางรถไฟ ซอยเขาน้อยมุ่งหน้าซอยเนินพลับหวาน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุบนถนนพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซุซุ ดีแม็ก สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ขธ 8312 ชลบุรี ถูกต้นมะขามเทศขนาดใหญ่ล้มทับลงกลางตัวรถ ได้รับความเสียหาย ภายในตัวรถยังพบน.ส.กิตติยา เชื้ออ่ำ อายุ 37 ปี และนางไข่ เชื้ออ่ำ อายุ 61 ปี ติดอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เจ้าหน้าที่สิ่งแวดล้อมเมืองพัทยารีบช่วยกันตัดกิ่งไม้เคลื่อนย้ายออกท่ามกลางฝนที่ตกลงมาตลอดเวลา เพื่อช่วยเหลือคนผู้ที่ติดอยู่ในรถออกมาได้อย่างปลอดภัย

สอบถามน.ส.กิตติยา เชื้ออ่ำ อายุ 37 ปี ทราบว่า ขณะที่ขับรถมาตามถนนเลียบทางรถไฟมุ่งหน้าไปรับนักเรียน ระหว่างนั้นมีฝนตกลงมาตบอดเวลา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้ยินเสียงไม้ลั่นดัง ก่อนจะหักโค่นลงมาทับอย่างรวดเร็ว ตนเองและมารดา พยายามจะเปิดประตูรถออกมาแต่กิ่งไม้ทับจนไม่สามารถเปิดประตูออกมาได้ ตนเองรู้สึกตกใจมากแต่พยายามตั้งสติ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด แต่ตนเองเป็นกังวลที่ตัวรถได้รับความเสียหายแต่ตนเองมีเพียงแค่ประกันชั้นสองเท่านั้น

นอกจากนี้ข่าวยังรายงานอีกว่าขณะที่เกิดเหตุนั้นมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับเป็นช่วงที่โรงเรียนเลิก มีผู้ปกครองเดินทางไปรับนักเรียนทำให้มีปริมาณรถหนาแน่น เมื่อเกิดเหตุตนไม้ล้มทับรถ ทำให้ถนนเส้นดังกล่าวไม่สามารถสัญจรผ่านไปได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องจัดกำลังมาอำนวยความสะดวกให้ประชาชนเลี่ยงไปใช้เส้นทางอื่น ส่วนเจ้าหน้าที่เมืองพัทยาได้เร่งเคลียกิ่งไม้ออกจากเส้นทางเพื่อให้การจราจรกับสู่สภาวะปกติต่อไป