หน้าแรก ข่าวสังคม สาวขับเก๋งพุ่งชนจยย.เจ็บ

สาวขับเก๋งพุ่งชนจยย.เจ็บ

376
0
แบ่งปัน

 ​เวลา 04.00 น.วันนี้ (12 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนรถจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนเลียบทางรถไฟชัยพฤกษ์ 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารุดตรวจสอบ

https://youtu.be/bWGwGrjk0Tk


​ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อนิสสัน มาร์ช สีเขียว ทะเบียน ขค 407 ชลบุรี สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน มีหญิงไทย อายุ 30 ปี เป็นคนขับ บริเวณริมถนนข้างทางยังพบรถ จักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีขาว ทะ เบียน 2 กส 6864 ชลบุรี นอนล้มคว่ำพังเสียหาย มีนางสาวจุฑามาศ สมปัก อายุ 26 ปี เป็นคนขับขี่นอนได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลฉีกขาดบริเวณใบหน้า ถลอกตามร่างกาย เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ทำการปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง


​จากการสอบถามผู้บาดเจ็บนางสาวจุฑามาศ ให้การในเบื้องต้นว่าหลังเลิกงานก็ขับรถกลับที่พักพอมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุบริเวณดังกล่าวเป็นทางข้ามทางรถไฟ ได้ขับข้ามมาได้ครึ่งถนนแล้วจู่ๆรถเก๋งคันดังกล่าวขับขี่มาตามถนนเรียบทางรถชัยพฤกษ์ มุ่งหน้าไปห้วยใหญ่ด้วยความเร็วจากนั้นได้ขับพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของตนเขาอย่างเต็มที่จึงได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
​  เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อสรุปหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323