หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม ตำรวจเร่งติดตามตัวทวงหนี้ดอกโหดยาย 60 ปีไม่มีเงินส่งถูกกระทืบบาดเจ็บ

ตำรวจเร่งติดตามตัวทวงหนี้ดอกโหดยาย 60 ปีไม่มีเงินส่งถูกกระทืบบาดเจ็บ

1023
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/VsISDZ4HuAQ

เมื่อเวลา 10.50 น. ของวันที่ 9 มี.ค.64 พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้เรียก นางกุหลาบ อินทร์พรหม อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นแม่ค้าแม่ค้าขายถุงเท้า ถูกกลุ่มเงินกู้นอกระบบ ทำร้ายร่างกาย ขณะกำลังขายของอยู่ในตลาด ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จนได้รับบาดเจ็บ ไปทั่งร่างกาย โดยเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาได้เดินทางเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ต.ธนัช ศรีประมาณ สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ มาให้ปากคำเพิ่มเติมเพื่อติดตามตัวกลุ่มเจ้าหนี้นอกระบบมาดำเนินคดี


สอบถามนางกุหลาบ ฯ ทราบว่าตนได้ไปยืมเงินนอกระบบจาก นางเอ (นามสมมุติ ) อายุประมาณ 35 ปี เป็นเงิน 15,000 บาท ช่วงประมาณ วันที่ 14 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยตกลงส่งดอกลอย วันละ 300 บาท จนกว่าจะมีเงินส่งต้นคืน ซึ่งได้ส่งมาแล้วเกือบ 40,000 บาท แต่ระยะหลังได้ประสบปัญหาเรื่องการเงิน เนื่องจากมีปัญหาการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยในวันที่เกิดเหตุ ช่วงประมาณ 17.00 น. ของเมื่อวาน 8 มี.ค. ที่ผ่านมา ขณะกำลังขายของอยู่ในตลาด นางเอ (นามสมมุติ ) พร้อม ด้วยผู้ชาย 1 คน ได้เดินเข้ามาทวงถามเงินกู้ที่ร้านแต่ตนยังไม่มีเงินคืน ก่อนจะมีปากเสียงกัน ทำให้ นางเอ (นามสมมุติ ) โมโห เข้าทำร้ายร่างกาย โดยตบเข้าที่บริเวณใบหน้า ก่อนที่ตนจะล้มลงกับพื้น และเจอเตะเข้าที่บริเวณปลายคางจนแตก ก่อนจะ ใช้เท้ากระทืบบริเวณหน้าอก จำนวนหลายครั้ง โดยที่สามีของตน เรือโท ประกิจ อินทร์พรหม อายุ 62 ปี อดีตนายทหารเรือ ที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้ถูกฝ่ายชายของนางเอ (นามสมมุติ ) กั้นไม่ให้เข้ามายุ่งกับเรื่องดังกล่าว หลังจากเกิดเรื่องตนจึงได้เข้าแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินคดี


ล่าสุด พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ชูศักดิ์ ปิ่นรัตน์ รองผกก.สส.สภ.สัตหีบ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ติดตามตัวกลุ่มเจ้าหนี้มาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้นทราบแล้วว่าทั่งคู่อาศัยอยู่ที่ไหน อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวน