หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เตรียมระเบิดความมันส์ พัทยามิวสิคเฟสติวัล 21 รับเปิดประเทศ

เตรียมระเบิดความมันส์ พัทยามิวสิคเฟสติวัล 21 รับเปิดประเทศ

390
0
แบ่งปัน

เมืองพัทยา ร่วมกับ อบจ.ชลบุรี และ ททท. เตรียมจัดกิจกรรมกระตุ้นการท่องเที่ยวรับการเปิดประเทศ ระเบิดความมันส์ พัทยามิวสิคเฟสติวัล 2021 ตั้งแต่สัปดาห์แรกเดือน พ.ย.


ค่ำวันที่ 15 ต.ค.64 มีประชาชนและนักท่องเที่ยวจำนวนมาก เดินทางมาติดตามศิลปินขวัญใจวัยรุ่น ส้ม มารี และ ธนนท์ จำเริญ ในการแถลงข่าวเตรียมจัดงานเทศกาลดนตรี กระตุ้นการท่องเที่ยว พัทยามิวสิคเฟสติวัล 2021 ที่กำหนดจัดขึ้นบริเวณลานหน้าศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา จ.ชลบุรี ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมาชั่วขณะ แต่ไม่เป็นอุปสรรคต่อบรรดาแฟนคลับของศิลปิน
สำหรับกิจกรรม งานพัทยามิวสิคเฟสติวัล 2021 เป็นกิจกรรมที่เมืองพัทยาวางแผนจัดขึ้น เพื่อฟื้นเศรษฐกิจเมืองท่องเที่ยว หลังได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลให้ภาพรวมของธุรกิจทั่วโลกซบเซา โดยร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ สำนักงานท่องเที่ยวพัทยา ร่วมกันจัดขึ้น
โดยในปีนี้ กำหนดจัดขึ้นตั้งแต่ วันที่ 5 พฤศจิกายน 64 หลังเปิดประเทศเพียง 5 วัน ไปจนถึงวันที่ 11 ธันวาคม 64 รวมทั้งสิ้น 4 สัปดาห์ ประเดิมสัปดาห์แรก วันที่ 5-6 พ.ย.64 กำหนดจัดแสดงดนตรีรวม 3 เวที ได้แก่ เวทีพัทยาเหนือ เวทีพัทยากลาง และเวทีพัทยาใต้ สัปดาห์ที่ 2 วันที่ 12-13 พ.ย.64 เป็นเวทีหาดจอมเทียน โดยวันที่ 13 พ.ย. ได้เพิ่มเวทีที่ เกาะล้าน บริเวณหาดนวล
ส่วนในสัปดาห์ที่ 3 วันที่ 3-4 ธ.ค.64 จะเป็นเวที สวนสาธารณะลานโพธิ์นาเกลือ และสัปดาห์ที่ 4 สัปดาห์สุดท้าย ของกิจกรรม วันที่ 10-11 ธ.ค.64 เป็นเวทีเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช โดยตลอดการจัดกิจกรรม จะมีศิลปินชื่อดังมากมายหมุนเวียน มาให้ความบันเทิงกันมากกว่า 50 ศิลปิน


นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า กิจกรรมงานพัทยามิวสิคเฟสติวัลในปีนี้ ได้กระจายจัดคอนเสิร์ต ตามเวทีต่างๆ ทั่วเมืองพัทยา รวมถึงเกาะล้าน เพื่อสร้างความคึกคักและกระจายรายได้ ให้กับประชาชนชาวเมืองพัทยา ได้อย่างทั่วถึงกว่าที่ผ่านมา เป็นการฟื้นฟูเศรษฐกิจชุมชน และสร้างรายได้ให้ประชาชน ในกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา ที่จะมีขึ้นไปจนถึงปีใหม่
ด้าน นายวิทยา คุณปลื้ม นายก อบจ.ชลบุรี กล่าวว่า ขณะนี้ประชาชนชาวจังหวัดชลบุรี ได้รับวัคซีนแล้วมากกว่า 70% ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จะยังคงเร่งเดินหน้ากระจายวัคซีน ให้ประชาชนเพิ่มมากขึ้น เป็นการสร้างความปลอดภัยให้พื้นที่จังหวัดชลบุรี ตามมาตรการควบคุมและป้องกันโรค ตลอจนสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมายัง จังหวัดชลบุรี หลังจากเปิดประเทศ ต่อไปอีกด้วย


ขณะที่ นายขจรเดช อภิชาติตรากุล ผอ.ททท.สำนักงานพัทยา กล่าวว่า งานพัทยามิวสิคเฟสติวัล ถือเป็นงานใหญ่ที่จัดขึ้น หลังจากผลกระทบของไวรัสโควิด-19 เป็นเทศกาลดนตรี ที่ประชาชนและนักท่องเที่ยวต่างเฝ้ารอติดตามข่าว และเชื่อแน่ว่ารูปแบบการกระจายเวที ไปยังพื้นที่ต่างๆ ทั่วเมืองพัทยา จะช่วยเพิ่มสีสันและความน่าสนใจ ให้กับกิจกรรมได้เป็นอย่างดี เพราะเกิดการกระจายของระบบธุรกิจการท่องเที่ยว ที่มีความครอบคลุมมากขึ้น