หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ พลังน้ำใจเอกชนสู้โควิด ก้าวข้ามผ่านมหันตภัยไวรัสไปด้วยกัน

พลังน้ำใจเอกชนสู้โควิด ก้าวข้ามผ่านมหันตภัยไวรัสไปด้วยกัน

484
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/PiT1juU7lDQ

คุณ รริดา พิริยะธนากุล เจ้าของ หจก.นอร์ทเทิร์นเมด ซัพพลาย ได้มอบไข่ไก่ 1,500 ฟองข้าวสาร 250 กก. และน้ำดื่ม 150  แพ็ค 1,800 ขวด และอาหารสำเร็จรูป ให้แก่ นายพนธกร ใคร่ครวญ ผู้บริหารโครงการหมู่บ้านนาวีเฮ้าส์ และประธานกลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล เพื่อแจกจ่ายให้แก่ประชาชนที่เดือดร้อนจากผลกระทบไวรัสโควิด-19

                  ตัวแทน หจก.นอร์ทเทิร์นเมด ซัพ พลาย กล่าวว่า หจก.นอร์ทเทิร์นเมด ซัพ พลาย ประกอบธุระกิจผู้นำเข้าและตัว แทนจำหน่าย เครื่องมือทางการแพทย์ จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยบรรเทาทุกข์ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 ที่ทำให้หลายครอบครัวต้องเดือดร้อน ว่างงาน และไม่มีรายได้สิ่งของที่นำมอบให้ในครั้งนี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่สามารถนำมาแก้ไขปัญหาภายในครอบครัวได้ และเห็นว่ากลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล มีความตั้งใจในการที่จะดูแลพี่น้องประชาชนและผู้ยากไร้ในพื้นที่ จึงให้ดำเนินการจัดซื้อสิ่งของแจกจ่ายให้พี่น้องประชาชนในครั้งนี้

              นายพนธกร ใคร่ครวญ   กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณทาง หจก.นอร์ทเทิร์นเมด ซัพพลายที่ ได้มอบของสนับสนุนเพื่อนำไปแจกจ่ายให้แก่ประชาชนผู้ยากไร้ในพื้นที่ และประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 ซึ่งที่ผ่านมา ทางเราได้เข้าช่วยประชาชนที่เดือดร้อนมาเป็นเวลาหลายปีแล้ว จึงมั่นใจได้เลยว่าของทุกชิ้นจะถึงมือผู้ที่เดือดร้อนอย่างแน่นอน

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323