หน้าแรก Uncategorized สวนน้ำรามายณะพร้อมร่วมมือเพื่อยกระดับการท่องเที่ยวเมืองพัทยาสู่มาตรฐานสากล

สวนน้ำรามายณะพร้อมร่วมมือเพื่อยกระดับการท่องเที่ยวเมืองพัทยาสู่มาตรฐานสากล

253
0
แบ่งปัน

วันที่ 21 ตุลาคม 2565 ที่ห้องนายกเมืองพัทยา นายอันเดร กาเลอาซซี่ ประธานกรรมการบริหาร(CEO) นางสาวพรสรวง วัฒนสุนทรศิลป์ ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์ และนางสาวนิภาพรรณ กลิ่นหอม ผู้จัดการฝ่ายบุคคล สวนน้ำรามายณะ พัทยา ได้เดินทางเข้าพบนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เพื่อหารือแนวทางการทำงานเพื่อส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยวในเมืองพัทยา โดยทางสวนน้ำรามายณะมุ่งมั่นอย่างเต็มที่เพื่อจะพัฒนา ในด้านการบริการและความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยว เพื่อที่จะเป็นบริษัทชั้นนำที่ได้รับมาตรฐานสากลในด้านการท่องเที่ยว ที่ผ่านมาสวนน้ำรามายณะได้พยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะสนับสนุนเมืองพัทยาและพื้นที่ใกล้เคียง โดยได้ตัดสินใจเปิดดำเนินการในช่วงสถานการณ์โควิด19(ยกเว้นช่วงที่รัฐบาลกำหนดให้ปิดบริการ)เพื่อช่วยเหลือพนักงานทุกคน รวมถึงการท่องเที่ยวภายในประเทศ

สวนน้ำรามายณะ ได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกของ IAAPA สมาคมสวนสนุกระดับนานาชาติ เป็นองค์กรชั้นนำระดับโลกที่มุ่งเน้นการส่งเสริมมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัยระดับสูงในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว นอกจากนี้สวนน้ำรามายณะ ยังเป็นศูนย์ฝึกอบรมของสถาบัน Ellis&Ascociates(E&A) ซึ่งเป็นองค์กรชั้นนำระดับโลกด้านความปลอดภัยในชีวิต สามารถจัดฝึกอบรมและให้การรับรองเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ด บุคลากรโรงแรม บุคลากรโรงเรียน และทุกภาคส่วนในเรื่องความปลอดภัยทางน้ำได้อีกด้วย สวนน้ำรามายณะ ได้ตระหนักถึงความปลอดภัยในชีวิตของเด็กไทย ที่มีอัตราการเสียชีวิตจากการจมน้ำสูง เราจึงกำลังเริ่มที่จะให้ความรู้เพื่อให้ผู้คนได้เรียนรู้วิธีการว่ายน้ำ การช่วยชีวิต เพื่อลดอัตราการจมน้ำของเด็กในประเทศไทย นายกเมืองพัทยากล่าวว่า “มีโรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยาถึง11โรงเรียน ซึ่งมีนักเรียนประมาณ 12,000 คน คาดว่าน่าจะเป็นโครงการที่จะได้ร่วมมือกันเพื่อลดปัญหานี้ได้เป็นอย่างดี”

สวนน้ำรามายณะมีความมุ่งมั่นเป็นอย่างมากในด้านความหลากหลายและการบูรณาการ พร้อมให้ความร่วมมือกับภาครัฐเพื่อยกระดับการท่องเที่ยวเมืองพัทยาสู่ระดับมาตรฐานสากลต่อไป

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
พรสรวง วัฒนสุนทรศิลป์ (ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์)
โทร.0947989598