หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สุดช็อค ขี่รถกลับบ้าน เจอเพื่อนขี่จยย.เสียหลักชนต้นประดู่ดับคาที่

สุดช็อค ขี่รถกลับบ้าน เจอเพื่อนขี่จยย.เสียหลักชนต้นประดู่ดับคาที่

752
0
แบ่งปัน

            เมื่อเวลา 02.16 น.ของวันที่ 3 พฤศจิกายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. บางละมุง ชลบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนต้นไม้มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิทพัทยา ปากซอยบางละมุง 29 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบริบูรณ์พัทยา รีบนำกำลังไปตรวจสอบ

            ที่เกิดเหตุพบร่างนายสมชาย อายุ 43 พนักงานรักษาความปลอดภัยท่าเรือแหลมฉบัง นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนพื้นถนน บริเวณข้างทางพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าคลิก สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กย -7495 ชลบุรี เสียหลักชนต้นประดู่ขนาดใหญ่ข้างทาง พลิกคว่ำอยู่ริมถนน อยู่ในสภาพได้รับความเสียหาย

            สอบถามนายชัยรัฐ อายุ 29 ปี เพื่อนของผู้เสียชีวิต ทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้พากันไปเที่ยวดูคอนเสิร์ตในงานมหกรรมอาหารซีฟูด ก็เต้นดื่มกินกันอย่างสนุกสนาน แต่ผู้เสียชีวิตได้เดินหายออกจากงานไป เพื่อนๆตามหาแล้วไม่พบจึงพากันแยกย้ายกลับบ้าน จนระหว่างทางกลับบ้าน สังเกตเห็นอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มข้างทาง จึงจอดรถลงไปดูแทบช็อคเมื่อเห็นคนเจ็บที่นอนจมกองเลือดอยู่นั้นเป็นเพื่อนของตัวเอง จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ แต่ก็สุดที่จะยื้อไว้ได้

     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อสรุปหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงในครั้งนี้ต่อไป