หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์  ครอบครัว สุดทน แจ้งตำรวจจับพี่ชาย หลังคลั่ง ขอเงินชื้อยาเสพติดแล้วไม่ได้ อาละวาดโวยวาย

 ครอบครัว สุดทน แจ้งตำรวจจับพี่ชาย หลังคลั่ง ขอเงินชื้อยาเสพติดแล้วไม่ได้ อาละวาดโวยวาย

185
0
แบ่งปัน

      เวลา 16.00 น. ของวันนี้  25 ม.ย.67 พ.ต.ท.สุวิจักขณ์ เรืองนวมดี รอง ผกก.สืบสวน สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งจาก นางมด (นามสมมุติ) ให้มาช่วยระงับเหตุพี่ชายที่มีอาการคลุ้มคลั่งเนื่องจากต้องการขอเงินไปซื้อยาเสพติดมาเสพ จึงรีบเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่สายตรวจ ภายในบ้านแห่งหนึ่ง ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

        เมื่อไปถึงพบ นางมด (นามสมมุติ) ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมแจ้งว่า นายจักรพงศ์ อายุ 37 ปี ซึ่งตกเป็นทาสยาเสพติดเกิดอาการคลุ้มคลั่ง อาละวาดโวยวายอยู่ในบ้านเกรงจะเกิดอันตรายต่อคนในครอบครัว จึงรีบลงจากบ้านและโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยระงับเหตุ ซึ่งทันทีที่เห็นเจ้าหน้าที่พบ นายจักรพงศ์ ได้ลดอาการคลุมคลั่งนั่งสงบนิ่งอยู่ข้างบ้าน เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวลงจากบ้านเพื่อพูดคุยกัน นายจักรพงศ์ ก็ให้ความร่วมมือแต่โดยดี และรับสารภาพ ตน นั้นเสพยาบ้า จริง

        โดย นายจักรพงศ์ ยังเล่าว่าตนนั้นขอเงินทางบ้านเพื่อไปชื้อยาเสพติดจากเพื่อน ในพื้นที่ ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ แต่ที่บ้านไม่ให้เงิน จึงโวยวาย  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ทำการอบรมเบื้องต้น ก่อนจะควบคุมตัวเพื่อทำบันทึกจับกุม ก่อนจะส่งเรื่องนำตัวเข้าสู่กระบวนการบำบัดผู้ติดสารเสพติด ตามกฎหมายต่อไป