หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม 2 พี่น้องโฉด ลวง 2 พี่น้องขืนใจ คนพี่จำยอมอมนกเขาหวังน้องรอด คนน้องกราบเท้าอ้อนวอน ไอ้หื่นหน้ามืดไม่สน แถมขู่ฆ่าปิดปาก

2 พี่น้องโฉด ลวง 2 พี่น้องขืนใจ คนพี่จำยอมอมนกเขาหวังน้องรอด คนน้องกราบเท้าอ้อนวอน ไอ้หื่นหน้ามืดไม่สน แถมขู่ฆ่าปิดปาก

262
0
แบ่งปัน

      เมื่อเวลา 20.06 น.วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากน.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี หลังลูกสาวสองคนถูก 2 พี่น้องจอมหื่นกาม ออกอุบายลวงไปขืนใจ ลูกสาวคนโตอายุ 16 ปี จำยอมต้องใช้ปากสำเร็จความใคร่ให้ผู้ก่อเหตุคนน้อง ซึ่งเป็นเพื่อนของตนเอง ส่วนคนเล็กอายุ 14 ปีถูกพี่ชายของเพื่อนบังคับขืนใจ เหตุเกิดเมื่อกลางดึกของวันที่ 29 เมษายน 2567 หลังเกิดเหตุได้พาแก้วตาดวงใจทั้งสอง ไปแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.ศรสุพรรณ อดทนศรีอนันต์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมไปตรวจร่างกายไว้เป็นหลักฐานเอาผิด 2 พี่น้องคู่นี้

     โดยน.ส.บี (นามสมมุติ)อายุ 16 ปี (พี่สาว) และด.ญ.ซี (นามสมมุติ)อายุ 14 ปี (น้องสาว) เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุได้ทักแชททำทีมาสอบถามหาหลานสาวที่หนีออกจากบ้าน โดยออกอุบายให้ออกมาช่วยตามหา ทั้งสองหลงเชื่อเพราะเห็นว่าเป็นพี่ชายของเพื่อนแม่และเป็นญาติกับเพื่อน จึงพากันขี่จยย.ออกมาช่วยตามหา โดยใช้จยย.คนละคันตนเองขี่กับน้องสาว ส่วนเพื่อนแม่คือนาย น. ก็นั่งซ้อนท้ายไปกับพี่ชายคือ นาย อ. ระหว่างที่ขี่จยย.กันมาสักพัก นาย อ.(คนพี่)ออกอุบายว่าจะไปเอาของ ให้ตนเองและน้องสาว รอกับนาย น.(เพื่อนแม่ คนน้อง) ที่อาคารพาณิชย์ริมถนนสุขุมวิท ย่านนาเกลือ หลังจากนาย อ.กลับมา ก็พากันขี่จยย.ไปหาต่อ แต่ สองพี่น้อง กลับสั่งให้หยุดรถ แล้วบังคับให้ น.ส.บี (นามสมมุติ)ไปนั่งซ้อนท้ายนาย น.(คนน้อง) ส่วนนาย อ.(คนพี่)กระโดดมาคร่อมรถจยย.ซ้อนไปกับด.ญ.ซี (นามสมมุติ)

      ในขณะที่พาขี่รถจยย.ไปตามซอยเปลี่ยวนาย อ.(คนพี่) นาย น.(คนน้อง) ได้บังคับยึดเอาโทรศัพท์มือถือของทั้งคู่ไป พร้อมทั้งข่มขู่ว่าอย่าส่งเสียงดัง อย่าร้อง และไม่ต้องนำเรื่องนี้ไปบอกใครเด็ดขาด หากไปบอกใครจะฆ่าทิ้ง ก่อนจะพาขี่จยย.มาเปิดห้องพักรายวันแห่งหนึ่ง แล้วบังคับทั้งคู่เข้าไปในห้อง โดยนาย อ.(คนพี่) ลากน้องสาวเข้าไปในห้องน้ำ ส่วนนาย น.(คนน้อง)จับตนเองไว้ที่เตียงนอน แล้วบังคับให้ถอดเสี้อผ้า น.ส.บี (นามสมมุติ) พยายามอ้อนวอนขอให้ปล่อย ตนเองและน้องสาวอย่าทำแบบนี้เลย แต่นาย น. ไม่สนใจทั้งยังข่มขู่จะทำร้าย และขู่ว่าจะยอมตนเองคนเดียว หรือจะให้ตามพวกมารุมโทรมทั้งพี่และน้อง น.ส.บี (นามสมมุติ) พยายามขัดขื่นสุดแรง แต่ก็สู้แรงไม่ไหว จึงจำใจยอมขอแค่ใช้ปากช่วยให้สำเร็จความใคร่ให้ เพื่อแลกกับการที่จะให้ปล่อยน้องสาวไป

     แต่นาย อ.(คนพี่) ซึ่งจับตัว ด.ญ.ซี (น้องสาว)ไว้ในห้องน้ำ ก็ข่มขู่ในลักษณะเดียวกัน โดยไม่สนใจคำอ้อนวอนขอจากด.ญ.ซี (น้องสาว) ที่ทั้งกราบเท้า ทั้งร้องไห้ ดิ้นรนสุดชีวิตเช่นกัน แต่ก็สู้แรงนาย อ.(คนพี่) ไม่ไหวก่อนจะถูกจับถอดเสื้อผ้าแล้ว ขืนใจโดยไม่มีความเมตตาปราณีแต่อย่างใด จนสำเร็จความใคร่โดยไม่มีการป้องกันแต่อย่างใด

    หลังจากสองพี่น้องจอมโฉด บังคับขืนใจ สองพี่น้องสาว วัย 16 ปีและ 14 ปี จนเสร็จกิจกาม ก็สั่งให้ทั้งสองรออยู่ที่ห้องนี้ห้ามไปไหน ก่อนจะขี่จยย.ออกไปอย่างสบายใจ น.ส.บี (นามสมมุติ)อายุ 16 ปี (พี่สาว) และด.ญ.ซี (นามสมมุติ)อายุ 14 ปี (น้องสาว) กลัวว่า นาย อ.และนาย น.จะตามกลุ่มเพื่อนมาทำลายชีวิตตนเองทั้งสองอีก จึงรีบพากันหลบหนีออกมาแล้วนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปเล่าให้แม่ฟัง ก่อนจะเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง ให้รีบเร่งล่าตัว สองพี่น้องที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุดด้วย

    อย่างไรก็ตามพ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง หลังทราบเรื่องก็ไมนิ่งนอนใจ เนื่องจากเป็นการก่อเหตุร้ายแรงและกับเยาวชน จึงได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องดำเนินการ ตามกระบวนการให้รวดเร็วที่สุด เพื่อที่จะจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

     นอกจากนี้ยังได้รับการเปิดเผยอีกว่า เมื่อผู้ก่อเหตุทราบว่า แม่ได้พาสองพี่น้องไปแจ้งความแล้วนั้น ยังส่งข้อความมาสำนึกผิด โดยอ้างว่าหากถูกดำเนินคดีไปก็ต้องติดนานเป็น 10 ปี เหมือนกับส่งไปตายในคุก ขอชดใช้เป็นอย่างอื่นได้มั้ย คิดเสียว่าสงสารพ่อกับแม่พี่ด้วย หากถูกดำเนินคดีไปคงไม่มีใครเลี้ยงดูพ่อและแม่ที่แก่ชราแล้ว ขอให้ยกโทษให้จะให้กราบเท้าก็ยอม