หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม หนุ่มโบ๊ทสุดเศร้าถูกโจรจี้ชิงรถจยย หนีหายเดือดร้อนไม่มีรถทำมาหากิน

หนุ่มโบ๊ทสุดเศร้าถูกโจรจี้ชิงรถจยย หนีหายเดือดร้อนไม่มีรถทำมาหากิน

105
0
แบ่งปัน

วันนี้ 3 ส.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายอนุวัฒน์ พงษ์วิลัย อายุ 21 ปี หลังถูกชายนิรนามก่อเหตุอุกอาจใช้มีดจี้ชิงรถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้าสกูปปี้ สีแดง ทะเบียน 4 กม 9298 ชลบุรีก่อนหลบหนีไปเจ้าของรถเดือดร้อนหนักไม่มีรถใช้ทำงานวอน ตร.ช่วยเรื่องก็เงียบให้ไปหาดูกล้องวงจรปิดเอง

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปพูดคุยกับนายอนุวัฒน์ พงษ์วิลัย อายุ 21 ปี โดยเล่าว่าช่วงเวลา 00.30 น.ของวันที่ 29 ก.ค. ตนหลังจากส่งลูกค้าเสร็จแล้วได้มาจอดรถนั่งพักที่ร้านสะดวกซื้ออีเลฟเว่นภายในซอย 15 บัวขาวโดยตนถือกุญแจไว้กับมือตลอดก่อนที่คนร้ายแต่งตัวสวมใส่เสื้อสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีดำ พร้อมสะพายกระเป๋าก่อนจะทำทีเดินเข้ามาข้างจากนั้นพลักผู้เสียหายล้มลงและขู่ว่ามีมีดตนจึงไม่กล้าขัดขืนก่อนคยร้ายชิงกุญแจรถของตนไปก่อนจะขับหลบหนีหลังเกิดเรื่องตนเดินเข้าแจ้งความที่สภ.เมืองพัทยาหวังขอความช่วยเหลือแต่หลังวี่แววติดต่อกลับจากเจ่าหน้าที่ตำรวจจึงวอนสื่อช่วยกระจายข่าวในการติดตามหาตัวคนร้ายรายนี้

นอกจากนนี้นายอนุวัฒน์ พงษ์วิลัย อายุ 21 ปียังฝากถึงคนร้ายด้วยว่า ใจเค้าใจเรามาก่อเหตุแบบนี้ทำให้ชีวิตตนเองต้แงเดือดร้อนออกไปทำมาหากินก็ไม่ได้ทั้งบ้านมีรถอยู่คันเดี่ยววอน จนท ที่ช่วยเร่งติดตามหารถของตนและติดตามจับกุมคยร้ายรายนี้มานับโทษตามขบวนการของกฎหมายต่อไป