หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม ญาติร้องขอความเป็นธรรม หลังแม่ถูกกระบะชนเสียชีวิต ซิ่งหนีก่อนจอดรถทิ้ง ไร้มนุษยธรรม

ญาติร้องขอความเป็นธรรม หลังแม่ถูกกระบะชนเสียชีวิต ซิ่งหนีก่อนจอดรถทิ้ง ไร้มนุษยธรรม

140
0
แบ่งปัน

     จากกรณีเมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 4 ก.ย.ที่ผ่านมา นางสมบัติ แสนสายเนตร อายุ 56 ปี ถูกรถยนต์กระบะชนจนได้รับบาดเจ็บ อาการสาหัส เหตุเกิดภายในซอยบงกช 8 เมืองพัทยา ภายหลังเกิดเหตุรถยนต์กระบะคู่กรณีกลับเร่งเครื่องหลบหนีไป ทิ้งผู้บาดเจ็บนอนจมกองเลือดอย่างไร้ความปราณี ภายหลังการเกิดเหตุได้แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสภ. เมืองพัทยา จนกระทั่งเสียชีวิตเมื่อกลางดึกของวันที่ 8 ที่ผ่านมา

     ล่าสุดเมื่อเวลา 19.06 น.วันที่ 9 กันยายน 2567 ทางญาติ ของนางสมบัติ แสนสายเนตร อายุ 56 ปี เหยื่อ กระบะตีนผีชนแล้วหนี ได้รับร่างไร้วิญญาณมาประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนา ที่วัดเขามะกอก ซอยเขามะกอก ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยกลุ่มญาติ ลูกหลานอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ จับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งประนามพฤติกรรมไร้มนุษยธรรมของคนขับรายนี้

     โดยน.ส.ศิริมาศ แสนสายเนตร อายุ 31 ปี บุตรสาว เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า โดยปกติแล้วมารดาจะเดินทางมาช่วยเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวเป็นประจำ ในที่เกิดเหตุ เวลาประมาณ 10 โมงตนเองได้โทรตามมารดามาช่วยเปิดร้าน และนั่นเป็นสายสุดท้ายที่ได้คุยกัน ไม่นานก็ได้มีพลเมืองดีมาบอกว่าแม่ประสบอุบัติเหตุห่างจากร้านเพียงไม่ถึงหนึ่งกิโลเมตร เมื่อพากันไปดูก็พบว่าอยู่ในอาการสาหัสพูดเพียงว่าเจ็บเท่านั้น ส่วนผู้ก่อเหตุได้ขับรถยนต์กระบะสีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีไปซึ่งมีพลเมืองดีติดตามไป แต่ก็ไม่ทัน

    กระทั่งวันรุ่งขึ้นพบรถคันที่เกิดเหตุจอดทิ้งไว้ภายในซอยเขาน้อย จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. เมืองพัทยาไปตรวจยึดยึดรถไว้ ซึ่งก็ผ่านมาหลายวันแล้ว จนกระทั่งแม่มาเสียชีวิตเมื่อกลางดึกวันที่ 8 ก็ยังไม่ สามารถติดตามตัวผู้ขับขี่ มาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ ทางครอบครัวมีความกังวลว่าผู้กระทำผิดจะลอยนวล จึงต้องขอร้องเรียนกับสื่อมวลชน ให้ช่วยนำเสนอ เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัวคนขับกระบะคันดังกล่าวด้วย

     นอกจากนี้ยังฝากถึงตัว คนขับกระบะคันดังกล่าว หากยังมีความเป็นมนุษย์ขอให้มาแสดงตัวรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย และให้ลองนึกว่าหากเป็นแม่หรือคนในครอบครัวตัวเองจะเป็นเช่นไร