หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  แฟนสาวผูกคอตายหลังถูกโกงประมูลหยก สามียังไม่ชี้ชัดสาเหตุเพราะไม่สามารถเปิดโทรศัพท์ผู้ตายได้

 แฟนสาวผูกคอตายหลังถูกโกงประมูลหยก สามียังไม่ชี้ชัดสาเหตุเพราะไม่สามารถเปิดโทรศัพท์ผู้ตายได้

75
0
แบ่งปัน

กรณีการเสียชีวิตของนางสาวนิภาพร (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ซึ่งผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 159/7 ม.1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เกิดขึ้นหลังจากที่ผู้ตายประสบกับความเครียดอย่างหนัก เนื่องจากถูกหลอกให้ประมูลหยกมูลค่ากว่า 50,000 บาท ผ่านเพจออนไลน์ และถูกโกง นอกจากนี้ผู้ตายยังป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และรับประทานยาบำบัดเกี่ยวกับยาเสพติดอีกด้วย

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถามนายสมชาย สามีของผู้เสียชีวิต โดยนายสมชายเปิดเผยว่า ในเบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งความเกี่ยวกับการถูกโกง ซึ่งตนเองตั้งใจจะพาผู้เสียชีวิตไปแจ้งความในวันที่เกิดเหตุ แต่ผู้เสียชีวิตกลับผูกคอเสียชีวิตเสียก่อน

นายสมชายเล่าว่า ผู้เสียชีวิตมักชอบเล่นสุ่มซื้อของออนไลน์ โดยเฉพาะการเล่นในเพจไลฟ์สด ซึ่งการสุ่มเบอร์แต่ละครั้งต้องโอนเงินเข้าไปจำนวน 700-800 บาท ในการสุ่มเบอร์ 1 เบอร์ ล่าสุดที่ถูกโกงคือการประมูลหยกในลักษณะเดียวกัน โดยเพจไลฟ์สดให้ผู้เสียชีวิตโอนเงินหลายครั้ง จนรวมเป็นเงินหลายหมื่นบาท

ก่อนเกิดเหตุ นางสาวนิภาพรได้บอกกับนายสมชายว่าไปกู้เงินนอกระบบมา 8,000 บาท แต่ต้องคืนเงินเป็น 10,000 บาท และได้เจรจาที่จะคืนเงิน แต่ทางเจ้าหนี้ไม่ยอมและเรียกเงินเพิ่มเป็น 15,000 บาท ซึ่งนายสมชายได้ตัดสินใจนัดคืนเงินในวันนี้ที่ สภ.หนองปรือ แต่ไม่ทราบว่าเหตุใดผู้เสียชีวิตจึงตัดสินใจผูกคอตายก่อน หรืออาจมีใครข่มขู่เธอจนเกิดเหตุสลด

นายสมชายกล่าวเพิ่มเติมว่า ตนมีเพียงสลิปการโอนเงินที่ผู้ตายส่งไปให้เพจไลฟ์สด แต่ไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลในโทรศัพท์ของผู้ตายได้ เนื่องจากมีการตั้งรหัสผ่าน ส่วนศพของผู้เสียชีวิตจะต้องรอทางแม่ของผู้ตายเดินทางมาขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป เนื่องจากนายสมชายและผู้ตายไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน.