หน้าแรก ข่าวสังคม ปั๊มหัวใจยื้อชีวิต นทท หมีขาววัย 70 ปี จมทะเลสัตหีบ

ปั๊มหัวใจยื้อชีวิต นทท หมีขาววัย 70 ปี จมทะเลสัตหีบ

396
0
แบ่งปัน

     วันที่ 26 ก.พ.63  พ.ต.ท สุพจน์ อำนาจมั่นคง รอง ผกก  สอบสวน สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ว่ามีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาชื่อ นาย บอริด สไมน๊อฟ  Bolid Smirnov อายุ 70 ปี สัญชาติรัสเซีย เกิดภาวะอุดกลั้นทางเดินหายใจ

     จากการสอบสวนทราบว่า นาย บอริด สไม น๊อฟ พร้อมเพื่อนสัญชาติรัสเซีย 4-5 คน ได้เดินทางมาเที่ยวพักผ่อนในพื้นที่ อ.สัตหีบ และพากันไปเล่นน้ำทะเลบริเวณชายหาดนางรำ ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยว บรรยากาศ ชายทะเลที่สวยงาม มีชายหาดทรายละเอียด และน้ำทะเลใสสะอาดแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอสัตหีบ ในขณะที่นาย บอริด ว่ายน้ำเล่นบริเวณชายหาดมีคนพบเห็นร่างของนายบอริด ลอยตัวคว่ำหน้าอยู่ในน้ำทะเล หลายคนคิดว่านายบอริดฯ ดำน้ำดูอะไรบางอย่าง แต่เห็นนานผิดสังเกตุจึงได้วิ่งไปดูพบว่านายบอริดฯ ไม่หายใจจึงรีบนำขึ้นชายหาดแล้วช่วยกันปั๊มหัวใจ พร้อมประสานมาทางโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ฯ นำชุดกู้ชีพมาให้การช่วยเหลือปั๊มหัวใจต่อ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลฯ จนสุดความสามารถแต่ไม่สามารถกู้ชีวิตคืนมาได้ เนื่องจากหน้าจมอยู่ในน้ำนานเกินไป

               ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะเกิดจากขณะนายบอริดฯ ว่ายและดำน้ำเล่นอยู่ในทะเลตามลำพังอาจเกิดอาการหน้ามืดและเป็นลมจนจมน้ำขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งจะได้นำร่างของนายบอริดฯ ตรวจพิสูจน์ทางการแพทย์อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างแท้จริงต่อไป

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here