หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เมืองพัทยา ร่วมกันจัดระเบียบสายสื่อสาร ซอยเขาตาโล ระยะทางกว่า 500 เมตร

เมืองพัทยา ร่วมกันจัดระเบียบสายสื่อสาร ซอยเขาตาโล ระยะทางกว่า 500 เมตร

194
0
แบ่งปัน

นายกเมืองพัทยา ร่วมกับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเมืองพัทยา กสทช. และหน่วยงานสื่อสารในพื้นที่เมืองพัทยา ร่วมกันจัดระเบียบสายสื่อสาร ซอยเขาตาโล ระยะทางกว่า 500 เมตร

   วันที่  19 กรกฎาคม 2565 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยตัวแทนเจ้าหน้าที่ กสทช. การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเมืองพัทยา ร่วมแสดงสัญลักษณ์ตัดสายสื่อสารเพื่อเป็นการจัดระเบียบสายสื่อสารในพื้นที่เมืองพัทยา พร้อมด้วยคณะผู้บริหารสภาเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่วิศวกรการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเมืองพัทยา  และเจ้าหน้าที่หน่วยงานสื่อสาร ภาครัฐและเอกชน รวมถึงเคเบิ้ล ทีวีท้องถิ่น เข้าร่วมงานเพื่อเริ่มการจัดระเบียบสายสื่อสาร   ซึ่งในวันนี้จะเริ่มจัดระเบียบในเส้นของถนนซอยเขาตาโล ระยะทางกว่า 500 เมตร  จะเป็นรื้อถอนสายสื่อสารเก่าและจัดระเบียบสายใหม่ให้แล้วเสร็จเร็วที่สุด    นายปรเมศวร์  งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า  เมืองพัทยาได้ร่วมกับการไฟฟ้า กสทช. จัดระเบียบสารสื่อสารมาอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งวันนี้ก็ได้มาจัดระเบียบสายสื่อสารที่บริเวณซอยเขาตาโล ซึ่งทางเมืองพัทยากับการไฟฟ้าจะตัดสายเก่าทิ้งทั้งหมด และนำมาใส่สายใหม่ของแต่ละหน่วยงานทำให้สายไฟฟ้าดูเป็นระเบียบเรียบร้อยมากยิ่งขึ้น โดยมาจัดระเบียบบริเวณตรงนี้ เป็นระยะทาง 500 เมตร หลังจากนี้ก็จะจัดระเบียบสายสื่อสารให้ครบคลุมเมืองพัทยาต่อไป