หน้าแรก ข่าวสังคม กองเรือยุทธการสาธิตการทำสเปรย์แอลกอฮอล์พร้อมแจกให้ประชาชนป้องกันโควิด19

กองเรือยุทธการสาธิตการทำสเปรย์แอลกอฮอล์พร้อมแจกให้ประชาชนป้องกันโควิด19

529
0
แบ่งปัน

พลเรือเอก ชุมศักดิ์ นาควิจิตร ผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ พร้อมด้วย พันเอกหญิง กัลยกร นาควิจิตร  ประธานชมรมภริยากองเรือยุทธการ มาเป็นประธานในกิจกรรม สาธิตการทำสเปรย์ แอลกอฮอล์พร้อมทั้งแจกจ่ายให้กับข้าราชการและประชาชนในพื้นที่สัตหีบ ณ พุทธสถาน กองเรือยุทธการ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมี ผู้บังคับบัญชา ข้าราชการทหาร กลุ่มแม่บ้าน ประชาชน ให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีวิทยากรจากโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯกรมแพทย์ทหารเรือมาสาธิตการทำสเปรย์ แอลกอฮอล์พร้อมกับให้คำแนะนำในวันนี้อีกด้วย

นาวาเอก สุพจน์  สารภาพ ผู้อำนวยการกองกิจการพลเรือนกองเรือยุทธการ กล่าวว่า ตามที่มีการระบาดของเชื้อไวรัส COVD-19 ขึ้นในปัจจุบันส่งผลให้สเปรย์ล้างมือหาซื้อได้ยากและมีราคาสูงขึ้น ด้วยความห่วงใยของผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ จึงได้จัดกิจกรรมสาธิตการทำสเปรย์แอลกอฮอล์ และมอบสเปรย์แอลกอฮอล์ ให้กับกำลังพลและประชาชนในพื้นที่สัตหีบ สำหรับใช้ในการป้องกันและควบคุมการคิดเชื้อไวรัสCOVID-19 กองทัพเรือ ที่ประชาชนเชื่อมั่นและภาคภูมิใจ โดยได้รับการสนับสนุนดังนี้ วิทยากรจาก รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ บริษัท อี 85 จำกัด สนับสนุน แอลกอฮอล์ 95 เปอร์เซ็นต์ จำนวน2,000 ลิตร บริษัท โกลบอลกรีน เคมิคอล จำกัด (มหาชน) สนับสนุน กลีเซอรีน จำนวน 250กิโลกรัมบริษัท พี.เอ็ม.วาล์ว แอนด์ ซีลลิ่ง เซอร์วิส จำกัด สนับสนุนขวด ขนาด 400 ซีซี จำนวน 2300 ขวด  ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต8 จังหวัดชลบุรี มอบเงินสำหรับซื้อขวดแบบพกพา ขนาด 30 ซีซี จำนวน 6000ขวด เป็นเงินจำนวน 30000 บาท

พลเรือเอก ชุมศักดิ์ นาควิจิตร กล่าวว่า จากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19  ทำให้กองเรือยุทธการ  เห็นถึงความเดือดร้อนที่เกิดขึ้นกับ กำลังพลและประชาชนในพื้นที่  จึงได้จัดกิจกรรุมในครั้งนี้ขึ้น โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่า  การสาธิตการทำสเปรย์ล้างมือแอลกอฮอล์  จะสามารถเพิ่มความปลอดภัย  ลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อไวรัสโควิด 19 ทั้งนี้สิ่งสำคัญก็คือ ต้องระมัดระวังตนเอง  และปฏิบัติตามมาตรการต่างๆ ที่รัฐบาลกำหนด

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here