หน้าแรก ข่าวสังคม นวย ณัฐชัย แสงศรี ใจถึง พึ่งได้ มอบหน้ากากอนามัยสำหรับใช้ภายใน สนง อำเภอสัตหีบ

นวย ณัฐชัย แสงศรี ใจถึง พึ่งได้ มอบหน้ากากอนามัยสำหรับใช้ภายใน สนง อำเภอสัตหีบ

546
0
แบ่งปัน

    วันนี้ 20 มี.ค.63 นายณัฐชัย แสงศรี อดีตผู้ใหญ่บ้าน และอดีตสมาชิกสภา ทต.เขตอุดมศักดิ์ มอบหน้ากากอนามัยป้องกันเชื้อไวรัส โควิด-19 จำนวน 109 ชิ้น สำหรับ จนท.ปฏิบัติงานและผู้มาติดต่อราชการ ณ ที่ว่าการอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี

     โดยมี ว่าที่ ร.ต.ศราวุธ กรจิระเจริญ หัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง (ป.อาวุโส) และนางพิกุล โสภา ปลัดอำเภอ หน.ฝ่ายความมั่นคง อ.สัตหีบ เป็นผู้แทน นายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ รับมอบ ณ ห้องประชุมนายอำเภอ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

     สำหรับ นาย ณัฐชัย แสงศรี หรืออดีตผู้ใหญ่นวย เจ้าของสโลแกน “ใจถึง พึ่งได้” จะเป็นตัวแทนของประชาชน เข้าต่อสู้และคลายความเดือดร้อนให้กับประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง ประชาชนเดือดร้อนที่ไหนอดีตผู้ใหญนวย จะเข้าไปดูแลช่วยเหลือ จนได้รับฉายาว่าเป็นคนใจ”ถึงพึ่งได้” ในพื้นที่อำเภอสัตหีบ         และในช่วงนี้ ผลจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จนทำให้หน้ากากอนามัยขาดตลาด จึงได้ประสานกับแม่บ้านในพื้นที่สัตหีบ จัดทำหน้ากากอนามัยแจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ โดยใช้ทุนส่วนตัวในการจัดซื้อ นำมาแจกจ่ายให้ จึงนับได้ว่าเป็นอีกบุคคลหนึ่ง ที่สร้างประ โยชน์และคุณงามความดีให้กับพี่น้องชาวอำเภอสัตหีบ อย่างน่ายกย่องเลยทีเดียว

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here