หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สาบแช่งมือยิงสุนัขกระสุนฝังในคนรักสัตว์เอ่ยยิงหมามายิงผมดีกว่า

สาบแช่งมือยิงสุนัขกระสุนฝังในคนรักสัตว์เอ่ยยิงหมามายิงผมดีกว่า

516
0
แบ่งปัน

     คนใจบุญเห็นสุนัขถูกยิง จึงได้หาข้าวให้กินพร้อมซื้อยามารักษา คนรักสัตว์มาพบจ่ายค่ายาให้ พร้อมบอกว่ายิงหมามายิงผมซะดีกว่า พร้อมตั้งชื่อทันสมัยเข้ากัยเหตุการ์ปัจจุบันว่า เจ้าโควิด 19

      เหตุการณ์รายนี้ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อคืนวันที่ 23 เม.ย.63 ที่ผ่านมา นางเกตุ วงศ์จันทร์ อยู่บ้านเลขที่ 77/27 ม.9 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า พบสุนัขพันธุ์ไทย สีแดงทอง อายุ 3 ปี ถูกอาวุธปืนยิงที่บริเวณสะโพกซ้ายเป็นรูลึก ไม่รู้ว่าใครเป็นคนยิง สุนัขตัวนี้ถูกทิ้งมาตั้งแต่เล็กๆ หลังถูกยิงได้เดินโซซัดโซเซมาตามถนนมาถึงหน้าบ้าน ด้วยความสงสาร จึงได้ให้อาหารกินพร้อมกับซื้อยาแก้อักเสบมารักษาจนอาการดีขึ้น พร้อมเผยว่าไม่ทราบใครเป็นคนยิง ไม่น่าทำแบบนี้เลย

       นายณัฐชัย แสงศรี หรืออดีตผู้ใหญ่นวย ที่เคยเป็นผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ อ.สัตหีบ เผยว่าสุนัขตัวนี้เป็นสุนัขพันธุ์ไทย แสนรู้ น่ารัก พร้อมเผยว่าคนที่ยิงถือว่าเป็นคนใจร้ายมาก หากยิงหมาข้างถนนแบบนี้มายิงผมซะดีกว่า และได้มอบเงิน จำนวน 200 บาท คืนให้แก่นางเกตุฯ ที่ได้จ่ายค่ายาให้กับสุนัขไปก่อนหน้านี้แล้ว พร้อมกับอาสาจะดูแลสุนัขตัวนี้ ซึ่งใครๆ เรียกว่าอีแดง จะขอตั้งชื่อเป็น “เจ้าโควิด 19”  ซึ่งเป็นชื่อโรคระบาดที่ฮิตอยู่ในขณะนี้ เพื่อจะได้จดจำไว้ พร้อมวอนขอให้คนใจร้ายที่ยิงเจ้าโควิด 19 อย่าได้กระทำในลักษณะเช่นนี้อีก ซึ่งปัจจุบันกฏหมายได้มีการลงโทษผู้ที่ทำร้ายหรือทารุณกรรมสัตว์ ค่อนข้างรุนแรงเลยทีเดียว เสียดายที่ไม่มีหลักฐานเอาผิดกับมือยิงเจ้าโควิด 19 ในครั้งนี้ได้

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323