หน้าแรก ข่าวสังคม สโมสรโรตารีฯ ลงพื้นที่ส่งอาหารให้กำลังใจด่านเคอร์ฟิวบางเสร่

สโมสรโรตารีฯ ลงพื้นที่ส่งอาหารให้กำลังใจด่านเคอร์ฟิวบางเสร่

430
0
แบ่งปัน

โรตารีมิตรภาพ สัตหีบ ภาค 3340 โรตารีสากล ลงพื้นที่เยี่ยมมอบอาหารและเครื่องดื่มเป็นขวัญและกำลังใจ จนท.ปฏิบัติงานด่านเคอร์ฟิว บางเสร่ สัตหีบ

              นายกรับเลือก สโมสรโรตารี มิตรภาพ สัตหีบ ภาค 3340 โรตารีสากล รัมภาพรรณ์ อินมะโรง หรือคุณเกรซ ได้เป็นผู้แทน นายก จิรนันท์ ธรรมรงค์ นายกสโมสรโรตารี มิตรภาพ สัตหีบ ภาค 3340 โรตารีสากล นำคณะเข้าเยี่ยมพร้อมมอบอาหารและเครื่องดื่มให้กับ จนท.จุดปฏิบัติการตำบลบางเสร่ บริเวณวงเวียน หน้าเทศบาลตำบลบางเสร่เก่า ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นด่านเคอร์ฟิวจุดคัดกรอง เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานช่วงเวลาเคอร์ฟิว ระหว่างเวลา 22.00 น ถึง 04.00 น.

             โดยมี นายวีระ พูลกระจ่าง รองนายก ทต.บางเสร่ นายอัมพร เพ่งจินดา ประธานศูนย์ประสานงาน อปพร.บางเสร่  นางวจีราพร แทนไทยสงค์ ผู้ใหญ่บ้าน ม.10 นายวิฑูรย์ สินสงวน ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 สารวัตรกำนัน ตลอดจน จนท.ป้องกัน ทต. บางเสร่ จนท.ป้องกัน ทต.เกล็ดแก้ว และแพทย์ประ จำตำบลบางเสร่ ที่ปฏิบัติงานประจำด่านเคอร์ฟิวบางเสร่ ให้การต้อนรับ

             นายกรับเลือก สโมสรโรตารีมิตรภาพ สัตหีบ ภาค 3340 โรตารีสากล รัมภาพรรณ์ อินมะโรง หรือคุณเกรซ  ได้กล่าวว่าในวันนี้ ได้นำอาหารประเภท แกงส้มกุ้ง ไข่เจียว ปลาเค็ม น้ำดื่ม พร้อมขนมปัง มามอบให้ในนามของผู้แทน โรตารี มิตร ภาพ สัตหีบ ที่มีผู้ช่วยผู้ว่าการภาค แพรทอง สินชู เป็นนายกก่อตั้ง  ซึ่งเป็นความตั้งใจของโรตารีอฯ ถึงแม้ว่าจะเป็นของเล็กน้อยแต่ก็มุ่งหวังที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นกำลังใจให้กับทุกท่านที่ปฏิบัติงานในการคัดกรองสุขภาพของประชาชนชาวบางเสร่ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด 19  ตามที่ทางจังหวัดชลบุรี มีมาตรการกวดขันอย่างจริงจัง เชื่อว่าสถานการณ์โควิด-19 ของ จังหวัดชลบุรี จะต้องคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

              นายวีระ พูลกระจ่าง รองนายก ทต.บางเสร่ นายอัมพร เพ่งจินดา ประธานศูนย์ประสานงาน อปพร.บางเสร่ เป็นผู้แทนรับมอบและกล่าวขอบคุณในนามของ เจ้าหน้าที่ทุกคนที่ปฏิบัติหน้าที่ในครั้งนี้ จากความมีน้ำใจอันดีงามของ สโมสรโรตารี มิตรภาพ สัตหีบ ภาค 3340 โรตารีสากล  ในโอกาสเดียวกันนี้ด้วย

 นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323