หน้าแรก ข่าวสังคม มีไม่มากแต่พวกพี่อยากให้วัยรุ่นสัตหีบใจดีตระเวนแจกชานมไข่มุกเด็ก ๆ ในพื้นที่

มีไม่มากแต่พวกพี่อยากให้วัยรุ่นสัตหีบใจดีตระเวนแจกชานมไข่มุกเด็ก ๆ ในพื้นที่

552
0
แบ่งปัน

กลุ่มวัยรุ่นสัตหีบรวมตัวพี่ๆน้อง ๆในพื้นที่สัตหีบ ตระเวนขับรถแจกชานมไข่มุกหลอดเด็ก ๆ ในพื้นที่ รวมถึงเด็กออทิสติกบ้านครูบุญชู เพื่อให้ได้ลิ้มชิมรสกันทุกคน

             ผู้สื่อข่าวทราบว่าในวันนี้  มีกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่รวมตัวกันทำความดีด้วยจิตใจมีแล้ว แบ่งปัน ออกตระเวน แจกชานมไข่มุกหลอด จำนวนกว่า 500 หลอด ให้กับ เด็ก ๆ ในพื้นที่อำเภอสัตหีบ    และแจกให้กับเด็กออทิสติกบ้านครูบุญชู ที่มีความบกพร่องทางสมอง และพิการซ้ำซ้อน หวังเพื่อให้เด็ก ๆ ที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกลในพื้นที่สัตหีบ ได้ลิ้มชิมรสขนมอร่อยๆ เหมือนเด็กทั่ว ๆไป

             จากการสอบถาม นายอดิศักดิ์ คุ้มแสง หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นที่มาในวันนี้ทราบว่า  ตนเองและพี่ๆ น้อง ๆ   ชักชวนเพื่อนพี่น้องวัยรุ่นในอำเภอสัตหีบ เพื่อรวมตัวกันเพื่อทำประโยชน์ให้กับสังคม และเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชนที่กำลังเติบโตขึ้นมา  จึงมีความคิดว่าอยากที่จะแจก ขนมอร่อยๆ ให้กับเด็ก ๆ ที่ขาดโอกาสและอยู่ในพื้นที่นอกชุมชน เลยขับรถยนต์ตะเวน แจกชานมไข่มุกหลอด จำนวนกว่า 500 หลอด ซึ่งแรกๆสิ่งของที่นำมาแจกก็มากจากการที่ช่วยกันซื้อมาบริจาค จากนั้นก็มีผู้ใหญ่ใจดี ที่เห็นว่ากิจกรรมดีดีแบบนี้ควรมีต่อไปจึงได้ให้การสนับสนุนต่าง ๆเรื่อยมา 

 และในครั้งนี้ก็เช่นกันได้รับการสนับสนุนจากหมู่บ้านนาวีเฮ้าส์ และ หจก.นอร์ธเทิร์นเมด ซัพพลาย และ  และผู้มีจิตเป็นกุศลได้ร่วมกันสนับสนุน เพื่อให้โครงการดี ๆ อย่างนี้มีต่อไป และต่อเนื่องตลอด เพื่อเป็นอีกหนึ่งความดีที่มอบให้แก่เด็กและเยาวชนในพื้นที่อำเภอสัตหีบต่อไป

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323