หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม หวิดวอดร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังสัตหีบไฟไหม้สายโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ตก่อนลุกลามเข้าร้าน

หวิดวอดร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังสัตหีบไฟไหม้สายโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ตก่อนลุกลามเข้าร้าน

464
0
แบ่งปัน

 วันนี้  ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งจากประชาชนว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้สายส่งสัญญาณโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ต บริเวณริมถนนสุขุมวิทใกล้เคียงธนาคารกรุงไทย สาขาบ้านอำเภอ   อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง สั่งการให้สายตรวจจราจรที่ใกล้เคียงบริเวณดั้งกล่าวไปตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่ ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลนาจอมเทียนเข้าระงับเหตุ

https://youtu.be/e7Co_iWnoKw

             ที่เกิดเหตุเพลิงกำลังลุกไหม้ สายส่งสัญญาณอินเตอร์เน็ต บริเวณใกล้เคียงศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลนาจอมเทียน และบริเวณหน้าร้านโอโซนและร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำคูณสอง โดยมีเปลวเพลิงเริ่มประทุลุกไหม้ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลนาจอมเทียนจึงได้นำถังดับเพลิงเคมีเข้าฉีดควบคุมเพลิงไว้ได้

ห่างออกมาไม่ไกลมีเปลวเพลิงลุกไหม้ที่สายส่งสัญญาณโทรศัพท์บริเวณด้านหน้า ร้านก๋วยเตี๋ยวนายช่าง ริมถนนสุขุมวิท ส่งผลให้เปลวเพลิงเกิดลุกไหม้หลังคาใบจาก ที่อยู่ด้านหน้าของร้านและเพลิงได้ลุกไหม้ที่ป้ายของร้านอย่างรวดเร็วเจ้าหน้าที่ดับเพลิง เข้าควบคุม ไว้ได้  อีกหนึ่งจุด

             จากการสอบถาม  ทางด้านเจ้าของร้านอาหารและกาแฟสด บริเวณจุดเกิดเหตุเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้มีเสียงคล้ายหม้อแปลงไฟ ระเบิด และที่สายไฟ เกิดการกระชาก จนขาดห้อยลงพื้น และมีเพลิงลุกไหม้ จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบดังกล่าว

             ทางด้าน เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าและผู้ให้บริการสัญญาณโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ต ได้เข้าตรวจสอบพร้อมทีมช่างเข้าซ่อมแซมแก้ไขสายที่ได้รับความเสียหายอย่างเร่งด่วนเพื่อประชาชนในพื้นที่ใช้การได้ตามปกติ

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323