หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ขี่ จยย หลับในชนเสาไฟกลางถนน ตาย 1 เจ็บ 1

ขี่ จยย หลับในชนเสาไฟกลางถนน ตาย 1 เจ็บ 1

435
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา  04.00  น. ของวันที่ 20 ก.ค. 63  พ.ต.ท.สำราญ สุขโต สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้ง จยย. เสียหลักชนเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนสุขุมวิท ขาเข้าพัทยา กม. 174 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน  และงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเขตอุดมศักดิ์

ที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย นอนรอให้การช่วยเหลือ ทราบชื่อ นางสาวเนตรธิดา มูลราทา อายุ 20 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย  และนายทวีศักดิ์ เจริญผล  อายุ 23 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ศีรษะกระแทกเสาไฟฟ้า เจ้าหน้าที่ทำ CPR ปั๊มหัวใจฟื้นคืนชีพ โดยรถกู้ชีพจากโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ นำส่ง รพ.ก่อนทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิต ในเวลาต่อมา  ใกล้กัน พบ จยย Honda สกู๊ปปี้ ไอ สีน้ำเงิน ทะเบียน 3 กช 7740 ชลบุรี  ในสภาพได้รับความเสียหายอยู่ในที่เกิดเหตุ

สอบถามนางสาว เนตรธิดา มูลราทา ผู้ซ้อนท้าย จยย. คันที่เกิดเหตุทราบว่า ตนและเพื่อน กำลังกลับจาก ตลาด กม.10 ต.พลูตาหลวง เพื่อกลับบ้าน โดยมีนายทวีศักดิ์ เจริญผล  เป็นผู้ขับขี่ และตนซ้อนท้าย เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อนตยน่าจะหลับใน ก่อนจะเสียหลักพุ่งเข้าชน เกาะกลางถนน ทำให้ศีรษะและร่างของ นายทวีศักดิ์ ฯ ไปกระแทกกับเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนน จนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุก่อนจะทำการการสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป