หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ กองเรือยุทธการจัดพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ 69รูปปล่อยนก 69ตัวเฉลิมพระเกียรติ

กองเรือยุทธการจัดพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ 69รูปปล่อยนก 69ตัวเฉลิมพระเกียรติ

357
0
แบ่งปัน

ที่หน้ากองบัญชาการกองเรือยุทธการ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พลเรือเอก ชุมศักดิ์ นาควิจิตร ผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ มาเป็นประธานในการจัดกิจกรรม นำกล่าวคำปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและเป็นพลังของแผ่นดิน ต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมด้วยพิธี ทำบุญตักบาตร พระสงฆ์สามเณร 69 รูป ปล่อยนก จำนวน 69ตัว พิธีเจริญพระพุทธมนต์ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม 2563 โดยมี ผู้บังคับบัญชาหน่วยงานกองทัพเรือในพื้นที่สัตหีบ นายทหารชั้นผู้ใหญ่ ข้าราชการ เข้าร่วมในพิธี

พลเรือเอก ชุมศักดิ์ นาควิจิตร กล่าวถวายพรชัยมงคล ข้าพระพุทธเจ้า พลเรือเอก ชุมศักดิ์ นาควิจิตร ผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ ในนามของข้าราชการและเจ้าหน้าที่ของรัฐ ในพื้นที่อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ที่มาร่วมชุมนุมพร้อมเพรียงกันอยู่ ณ ที่นี้ ล้วนมีความปลาบปลื้มปิติเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มาร่วมกันแสดงความจงรักภักดี พร้อมทั้งถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็น ข้าราชการที่ดีและเป็นพลังของแผ่นดิน เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎคม 2563 นี้

ข้าพระพุทธเจ้าทั้งหลาย ล้วนสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณล้นเกล้าล้นกระหม่อม หาที่สุดมิได้ ที่ใต้ฝาละอองธุลีพระบาท ได้ทรงปฏิบัติบำเพ็ญพระราชกรณียกิจน้อยใหญ่นานัปการเพื่อประโยชน์อันมหาศาลของประเทศชาติ และประชาชนชาวไทย จึงทรงเป็นพระมหากษัตริย์ ผู้ทรงสถิตใน ดวงใจของอาณาประชาราษฎร์ และเกิดเป็นความผูกพันระหว่างสถาบันพระมหากษัตริย์ กับพสกนิกรขาวไทย อย่างแน่นแฟ้น

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323