หน้าแรก ข่าวเศรษฐกิจ สมาคม ATTA เข้าเยี่ยมชมสวนนงนุชพัทยา โปรโมทแหล่งท่องเที่ยว

สมาคม ATTA เข้าเยี่ยมชมสวนนงนุชพัทยา โปรโมทแหล่งท่องเที่ยว

500
0
แบ่งปัน

สมาคม ATTA นำคณะสมาชิก เข้าเยี่ยมชมและอัพเดทข้อมูลแหล่งท่องเที่ยวเกิดใหม่ภายในสวนนงนุชพัทยา เตรียมจัดนำทัวร์ อสม.มาเที่ยวเมืองพัทยา

             ที่ สวนนงนุชพัทยา อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  น.ส.พรทิพย์ หิรัญเกตุ อุปนายกสมาคม ATTA นำคณะสมาชิกสมาคมฯ จำนวน 90 คน เข้าเยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวที่เกิดใหม่ภายในสวนนงนุชพัทยา  หนึ่งในสิบสวนที่สวยที่สุดในโลก เพื่อนำไปโปโมท กับ บริษัททัวร์ต่าง ๆ โดยมี นางพัทธนันท์  ขันติสุขพันธุ์ ผู้จัดการทั่วไป สวนนงนุชพัทยา และเจ้าหน้าที่สวนนงนุชพัทยาให้การต้อนรับและให้ข้อมูลแห่งท่องเที่ยวใหม่ของสวน ทั้งนี้คณะสมาคม ATTA ได้เยี่ยมชมสวนเกษตรอินทรีย์ ชมบ้าน 9 อารยธรรม และแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับมาตรฐาน SHA

             น.ส.พรทิพย์ หิรัญเกตุ อุปนายกสมาคม ATTA กล่าวว่า สำหรับการนำคณะสมาชิกสมาคม ATTA เข้าเยี่ยมชมสวนนงนุชพัทยาในครั้งนี้ เพื่อศึกษาข้อมูล แหล่งท่องเที่ยวใหม่ ๆที่เกิดขึ้นภายในสวนนงนุช ก่อนนำข้อมูลที่ได้ไปอัพเดทให้บริษัททัวร์ต่าง ๆได้รับทราบว่าพื้นที่พัทยา-ระยองมีผลิตภัณฑ์ที่เกิดขึ้นใหม่อะไรบ้าง โดยเฉพาะที่สวนนงนุชนั้นได้มีการพัฒนาพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวใหม่ภายในสวนให้กับนักท่องเที่ยวได้สัมผัส ทั้งสวนลอยฟ้า หุบเขาไดโนเสาร์ และสวนหิน ซึ่งมีความโดดเด่นเป็นสวนที่สวยติดอันดับหนึ่งในสิบสวนที่สวยที่สุดในโลก อีกทั้งยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับมาตรฐานSHA เป็นแห่งแรกในพัทยา

             โดยหลังจากนี้จะนำข้อมูลที่ได้ไปอัพเดทโปรดัก ซึ่งในขณะนี้ทางสมาคม ATTA ได้มีการจัดทำเรื่องการนำเที่ยวให้กับ กลุ่ม อสม.ในโครงการทัวร์ปันสุข ซึ่งมีแนวโน้มจะจัดโปรแกรมนำกลุ่ม อสม.มาท่องเที่ยวที่พัทยาต่อไป

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323