หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวนำผู้ประกอบการท่องเที่ยวเข้าเยี่ยมชมสวนนงนุงพัทยา

สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวนำผู้ประกอบการท่องเที่ยวเข้าเยี่ยมชมสวนนงนุงพัทยา

749
0
แบ่งปัน

สทน.นำคณะสมาชิก และผู้ประกอบการนำเที่ยว 36 บริษัท เข้าเยี่ยมชมและอัพเดทข้อมูลแหล่งท่องเที่ยวเกิดใหม่ภายในสวนนงนุชพัทยา ก่อนนำไปจัดแพคเกจการท่องเที่ยว

                ที่ สวนนงนุงพัทยา อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  นายธนพล ชีวรัตนพร นายกสมาคม ธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน) นำคณะสมาชิกสมาคมฯ และผู้ประกอบการนำเที่ยว จำนวน 36 คน เข้าที่เกิดใหม่ ๆภายในสวนนงนุงพัทยา  หนึ่งในสิบ สวนที่สวยที่สุดในโลก เพื่อนำไปจัดทำแพคเกจการท่องเที่ยว โดยมี นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา และเจ้าหน้าที่สวนนงนุชพัทยาให้การต้อนรับและให้ข้อมูลแห่งท่องเที่ยวใหม่ของสวน ทั้งนี้คณะสทน. ได้เยี่ยมชมสวนลอยฟ้า ชมโครงการเกษตรอินทรีย์ โรงปั้นกระถาง และแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆภายในสวนนงนุช รวมถึงการเยี่ยมชมมาตรการคัดกรองนักท่องเที่ยวด้วยมาตรฐาน SHA เป็นต้น

               นายธนพล ชีวรัตนพร นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน) กล่าวว่า สำหรับการนำคณะสม สทน.เข้าเยี่ยมชมสวนนงนุชพัทยาในครั้งนี้ เพื่อศึกษาข้อมูล แหล่งท่องเที่ยวใหม่ ๆที่เกิดขึ้นภายในสวนนงนุช ก่อนนำข้อมูลที่ได้ไปจัดการท่องเที่ยวที่เกิดขึ้นใหม่ภายในสวนนงนุช เนื่องจากสวนนงนุชนั้นได้มีการพัฒนาพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวใหม่ ๆ ภายในสวนให้กับนักท่องเที่ยวได้สัมผัส ทั้งสวนลอยฟ้า หุบเขาไดโนเสาร์ และสวนหิน จนมีความโดดเด่นเป็นสวนที่สวยติดอันดับหนึ่งในสิบสวนที่สวยที่สุดในโลก อีกทั้งยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับมาตรฐานSHA เป็นแห่งแรกในพัทยาอีกด้วย

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323