หน้าแรก Uncategorized สุดระทึกหนุ่มพลเมืองดีบันทึกภาพ 2วัยรุ่นซิ่งจยย ถีบกระจกรถเก๋งพังก่อนหลบหนี

สุดระทึกหนุ่มพลเมืองดีบันทึกภาพ 2วัยรุ่นซิ่งจยย ถีบกระจกรถเก๋งพังก่อนหลบหนี

1340
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/yaquH52xA28

จากกรณีเมื่อเวลา 07.30น. วันที่20 ตค.63 พลเมืองดี สามารถบันทึกคลิปวีดีโอเหตุการณ์ความยาวประมาณเกือบ3 นาที โดย ระบุว่า หนุ่มวัยรุ่นหัวร้อน ขี่จยย.ตามประกบรถเก๋งสีแดง ก่อนจะใช้เท้าถีบ กระจกรถเก๋งจนเสียหายก่อนซิ่งรถหลบหนีไปทางสัตหีบ ซึ่งไม่ทราบว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นมาก่อน

 จากการสอบถามพลเมืองดีผู้บันทึกคลิปเหตุการณ์เล่าว่าขณะที่ตนเองขับขี่รถยนต์มาตามถนนสุขุมวิท ก่อนถึงแยกไฟแดงวัดญาณ ขาเข้าสัตหีบ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้พบเห็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อนนิสสันสีแดงขับขี่ออกจากริมถนน ช่วงบริเวณวิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ โดยมีชายวัยรุ่นสองคนได้พยายามจะกระชากประตูรถให้เปิดก่อนที่รถเก๋งคันดังกล่าวจะขับขี่ออกไปอย่างรวดเร็ว โดยชายวัยรุ่นสองคนได้ขับขี่ซ้อนท้ายไล่ติดตามรถเก๋งคันดังกล่าว ซึ่งผ่านแยกไฟแดงหนองจับเต่า วันรุ่งทั้งสองได้ติดตามทันและได้ใช้เท้าถีบที่กระจกมองข้างของรถเก๋งคันดังกล่าว ก่อนจะเร่งเครื่องหลบหนี ไปทางสัตหีบ โดยที่รถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับติดตามไป ซึ่งทางพลเมืองดีก็ได้ติดตามถ่ายภาพและทะเบียนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว

โดยพบว่ารถจักรยารยนต์คันดังกล่าวได้ขับขี่ลงไปยังหาดบางเสร่และได้ขับย้อนศรเลนขวาและขี่เข้าซอยที่เป็นป่าข้างทางหนีหายไป โดยที่ทางพลเมืองดีได้นำคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวส่งให้กับทางผู้สื่อข่าวและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน ไว้ โดยยังไม่ทราบว่ามีการทะเลาะกันหรือมีปัญหาอะไรกันมาก่อนหน้าหรือไม่

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323