หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม ฝนตกถนนลื่น รถโม่ปูนหลุดโค้งพลิกคว่ำคนขับเจ็บติดคารถ

ฝนตกถนนลื่น รถโม่ปูนหลุดโค้งพลิกคว่ำคนขับเจ็บติดคารถ

503
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/ED1TLteu1Xc

เมื่อเวลา 16.00 น.ของวันที่  16 ธ.ค.63 พ.ต.ท. สำราญ สุขโต สารวัตรสอบสวน สภ .สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุรถโม่ปูนพลิกคว่ำบนถนน ทางหลวงหมายเลข 3126 เส้นทางแยก กม.10 – ท่าเรือจุกเสม็ด ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี คนขับติดอยู่ภายในรถหลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์  

        ที่เกิดเหตุ พบรถโม่ปูนยี่ห้อ สีขาว ทะเบียน 85-8161 ชลบุรีในสภาพ พลิกคว่ำตะแคงข้าง ในสภาพพังเสียหาย โดยภายในห้องโดยสาร พบร่างคนขับ ทราบชื่อ นายนุพงษ์ สิงหฤทธิ อายุ 35 ปี ขาติดอยู่ในซากรถเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง ช่วยเหลือโดยใช้เวลากว่า 10นาที  จึงสามารถช่วยเหลือนำออกมาจากห้องโดยสารได้ วนสภาพ แขาขวาหัก ได้รับบาดเจ็บก่อนนำตัวส่งรักษายัง โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ

          สอบถาม นายนุพงษ์ สิงหฤทธิ อายุ 35 ปี คนขับทราบว่า ช่วงเกิดเหตุได้ขับรถเข้าไปส่งปูนภายใน ท่าเรือจุกเสม็ด ขณะขับกลับแพล้นปูน ฝนได้ตกลงมาอย่างหนักประกอบบริเวณที่เกิดเหตุเป็นช่วงโค้งลงเนินทำให้รถเสียหลักขึ้นไหล่ถนนและพลิกคว่ำ จนทำให้ตนติดอยู่ในซากรถดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำบันทีกที่เกิดเหตุก่อนจะเรียกคนขับมาสอบสวนถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป