หน้าแรก ข่าวการเมือง เสี่ยปู ไปด้วยกันไปได้ไกล ออกขอคะแนนเสียงโค้งสุดท้ายของการหาเสียง

เสี่ยปู ไปด้วยกันไปได้ไกล ออกขอคะแนนเสียงโค้งสุดท้ายของการหาเสียง

491
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/yUB68Gp8Vgo

                 นาย ทัพพ์นภัทร วุฒิปัญญารัตนกูล ผู้สมัคร ส.อบจ.ชลบุรี เขต 4 อ.สัตหีบ กลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล  ลงพื้นที่พร้อมทีมงานลุยเดินหาเสียงขอคะแนนเสียงโค้งสุดท้าย พร้อมขออาสาเข้ามารับใช้พี่น้องชาวพลูตาหลวงและแสมสาร

                นาย ทัพพ์นภัทร วุฒิปัญญารัตนกูล ผู้สมัคร ส.อบจ.ชลบุรี เขต 4 อ.สัตหีบ กล่าวว่า สวัสดีครับพ่อแม่พี่น้องชาวตำบลพลูตาหลวงและแสมสารที่เคารพรักทุกท่านนะครับวันนี้เป็นโค้งสุดท้ายในการหาเสียงของผู้สมัครเบอร์ 3 คือความตั้งใจและจริงจังและจริงใจทุกท่านนะครับที่ผมจะรับเลือกตั้ง สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีในเขต 4 สัตหีบนะครับขอฝากเนื้อฝากตัวพ่อแม่พี่น้องชาวพลูตาหลวงและแสมสาร

โดยผมจะผลักดันเรื่องการศึกษาส่งเสริมหรือเพิ่มทุนให้กับนักเรียนที่ยากไร้หรือยากจนนะครับเพื่อได้รับการศึกษาเท่าเทียมและเพิ่มศักยภาพในการดูแลนักเรียนอย่างใกล้ชิดและตลอดจนถึงเรื่องถนนหนทางตลอดจนถึงน้ำประปา เราจะของบประมาณขององค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ให้น้ำประปาเข้าถึงทุกครัวเรือนและไฟสว่างทุกหมู่บ้านทุกซอกทุกซอย

และชาวแสมสารซึ่งมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องขยะอย่างมากมายตลอดจนถึงน้ำที่เสียจากบ่อบำบัด เราจะผลักดันเรื่องบำบัดน้ำเสียให้กับชาวแสมสารและช่วยกันเก็บขยะมูลฝอยของชาวแสมสาร เรื่องอนุบาลปลาเพื่อให้ชาวประมงพื้นบ้านประมงเรือเล็ก  ซึ่งประมงเรือเล็กสามารถหากินอยู่ได้แบบสบายนะครับ และเราก็จะอนุรักษ์ไปด้วยกันนะครับเป็นการส่งเสริมหรือเป็นโครงการนะครับ เพื่อพัฒนาแสมสารให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยว คู่กับEEC พัฒนาสะพานปลาทำให้พูดง่ายๆว่าเรือประมง เรือประมงเล็กสามารถมีท่าเทียบเรือของท่านเองได้แล้วก็กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยว

สุดท้ายนี้นะครับผมขอฝาก นายทัพพ์นภัทร วุฒิปัญญารัตนกูล ผู้สมัคร ส.อบจหมายเลข 3 ฝากพ่อแม่พี่น้องชาวตำบลพลูตาหลวงและแสมสารไว้วางใจผมได้ลงคะแนนเสียงให้ผมนะครับได้รับเลือกตั้งเป็นสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีนะครับฝากด้วยนะครับ ตั้งใจจริงจังและจริงใจในการทำงานนะครับยังไงขอโอกาสผมสักสมัยครับขอบคุณครับ  โดยสำหรับการเลือกตั้ง อบจ.ชลบุรีจะมีการเลือกตั้งในวันที่20 ธันวาคมที่จะมาถึง