หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม ชน จยย กระเด็นเจ็บสาหัส

ชน จยย กระเด็นเจ็บสาหัส

1170
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/JbgT20p0sxQ

          ร.ต.อ.พงษ์สวัสดิ์ มอมุงคุณ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งรถกระบะชน จยย.มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนสุขุมวิท หลัก กม.ที่ 162/700 บริเวณหน้าโรงเรียนบ้านหินวง ขาเข้าสัตหีบ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

         ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย1มีแผลแตกที่ศีรษะ แผลฉีกขาดที่ปาก เลือดไหลนองพื้นนอนร้องครวญคราง เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่ง รพ.วัดญาณสังวรารามฯ โดยยังไม่ทราบชื่อนามสกุลและอายุ เนื่องจากไม่พบเอกสารติดตัวและไม่สามารถให้การได้ ใกล้กันพบจยย.ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินทะเบียน งงจ-811 ชลบุรี ล้มอยู่ในร่องข้างถนน สภาพพังเสียหายยับเยิน ห่างไปพบกระบะ บรรทุกตู้แช่ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 1ฒข1323กทม สภาพด้านหน้ารถเสียหาย กระจกหน้าด้านซ้ายแตก มีนายศุภวัฒน์ พุฒศิริ อายุ27ปี พนักงานขับรถส่งของ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

         สอบถามนายศุภวัฒน์ฯ ผู้ขับขี่รถกระบะ ทราบว่า ขณะขับรถมาทางตรงเพื่อจะไปส่งของที่อำเภอสัตหีบ เมื่อมาถึงจุดเกิดช่องทางขวามีการวางกรวยแนวก่อสร้างบริเวณกลางถนน ขณะนั้น จยย.คู่กรณี ได้ขี่ ออกจากเลนซ้าย เพื่อจากเปลี่ยนเลนข้ามถนน เหมือนจะยูเทิรน์กลับรถซึ่ง ตนพยายามจะเบรคแต่ก็ไม่ทัน จะโยกหลบไปช่องขวาก็มีรถบรรทุกสิบล้อขับออกมาจากจุดก่อสร้าง จึงทำให้ชนอย่างจังจนมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว

       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุและคำให้การของผู้ขับขี่รถยนต์กระบะไว้เป็นหลักฐาน และจะทำการสอบปากคำผู้ขับขี่ จยย อย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323