หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ตำรวจเร่งสอบพยานเพื่อออกหมายจับสาวหึงโหดแทงแฟนหนุ่มดับสยอง

ตำรวจเร่งสอบพยานเพื่อออกหมายจับสาวหึงโหดแทงแฟนหนุ่มดับสยอง

592
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/f8PR6wjBzv8

             จากกรณี เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 4 พ.ค.64 พบศพ นายบุรินทร์ บำรุงผล หรือเก่ง อายุ 23 ปี อาชีพชิปปิ้งท่าเรือ มีบาดแผลถูกของมีคม กรีดที่หน้าอก ที่ใบหน้า ลำคอ นอนเสียชีวิตจมกองเลือดในสภาพเปลือยกาย อยู่ภายในห้องน้ำ ของบ้านเลขที่ 255/134 ม.5 หมู่บ้าน เดอะมิกซ์ ชาเล่ต์ ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ส่วนผู้ก่อเหตุคือ น.ส.อรัญญา เสริมทรัพย์ อายุ 24 ปี หรือโบว์ ภรรยาของผู้ตาย ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

           ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 12.30 น.​ วันนี้(  4 พ.ค.64 )​ร.ต.ท.ธนชาติ เจริญแก้ว  รอง​ สว.สอบสวน สภ.บางละมุง ได้เรียกพยานมาสอบเพิ่มเติมเพื่อจะออกหมายจับน.ส.อรัญญา เสริมทรัพย์ ผู้ก่อเหตุ​   ก่อนเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า​ หลังเกิดเหตุได้เชิญตัวพยานทั้งญาติ และเพื่อนบ้าน มาสอบปากคำที่​ สภ.บางละมุง​  โดยได้สอบพยานไปแล้ว 2 ปาก และกำลังสอบเพิ่มอีกจำนวน 3 ปากเพื่อรวบรวมหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดพัทยา

            ส่วน น.ส.อรัญญา เสริมทรัพย์ อายุ 24 ปี หรือโบว์ ตัวผู้ก่อเหตุนั้น หลังก่อเหตุได้เดินทางไปหาพ่อแม่ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ก่อนที่พ่อแม่จะนำตัวส่งรักษาอาการบาดเจ็บที่ รพ.ชลบุรี เนื่องจากนางสาวอรัญญาผู้ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บที่เอ็นขา​ซ้าย  และยังไม่สามารถให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ โดยทีมแพทย์ลงความเห็นว่าต้องทำการผ่าตัดในวันนี้    และหลังผ่าตัวจะต้องทำการพักฟื้นอีก 2-3 วัน ถึงจะควบคุมตัวมาสอบสวนที่​ สภ.บางละมุงได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ทำการอายัดตัวไว้แล้วที่ รพ.ชลบุรี​

              ด้านเพื่อนบ้านที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกมาสอบเพื่อเป็นพยาน​  เปิดเผยว่า​ ปกติผู้ก่อเกตุกับผู้ตายก็ไปไหนมาไหนด้วยกัน​ จะกินอะไรก็ไปกินด้วยกัน​ และอยู่ด้วยกันมา3ปี​  ก็มีทะเลาะกันบ้างแต่เล็กน้อย​  แต่ก็ไม่ทราบสาเหตุที่จริงๆถึงลงมือฆ่ากันตายเลย