หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม วงจรปิดจับภาพชัด โจรงัดร้านขายยาฉกเงินและพระเครื่องดังไป วอน ตร.จับตัวให้ได้

วงจรปิดจับภาพชัด โจรงัดร้านขายยาฉกเงินและพระเครื่องดังไป วอน ตร.จับตัวให้ได้

644
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/9qcMUWGBjiE

โจรอาละวาดหนัก บุกงัดร้านขายยา กวาดพระเครื่องดังและเงินสดรวมมูลค่าหลายหมื่นบาทหลบหนีลอยนวล วอน ตร.ตามจับตัวให้ได้ หวั่นหวลกลับมาอีกครั้ง


เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 9 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากเจ้าของร้านขายยาแห่งหนึ่งในเขตชุมชนบ้านตะเคียนเตี้ย หมู่ที่ 2 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งไม่ประสงค์จะออกนาม ว่ากล้องวงจรปิดของร้านสามารถจับภาพคนร้าย ขณะเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ภายในร้านเอาไว้ได้


โดยผู้ก่อเหตุเป็นชายไทย อายุประมาณ 30-40 ปี สูงประมาณ 165-170 ซม.ขี่รถ จยย.สีดำ ไม่ทราบยี่ห้อ และทะเบียน สวมหมวกกันน็อคสีดำ ใส่ชุดฟอร์มสีเทาสวมรองเท้าผ้าใบ พกอาวุธเป็นคีมตัดเหล็กประมาณ 1 ฟุต ตัดประตูเข้าไปภายในบริเวณชั้นล่างของร้าน พร้อมงัดแงะตามตู้ลิ้นชัก รื้อค้นเค้าท์เตอร์ขโมยเงินสด ที่ทางร้านเก็บไว้กว่า 1 หมื่นบาท พร้อมพระเครื่องดังเลี่ยมทองหลายองค์ หลบหนีไปอย่างไร้ร่องรอย


เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 03.00 น.ของคืนวันที่ 9 พฤษภาคม 2564 โดยเจ้าร้านได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมถ่ายภาพและดูกล้องวงจรปิด เก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อติดตามคนร้ายต่อไปแล้ว


ทั้งนี้ ผู้เสียหายเกรงว่าคนร้ายอาจจะกลับมาก่อเหตุอีก จึงประสานมายังผู้สื่อข่าว ให้ช่วยนำเสนอข่าวเตือนภัยสู่สาธารณะชน เพื่อเป็นเบาะแสในการจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ให้ได้โดยเร็ว เพราะภาพวงจรปิดสามารถบันทึกใบหน้า ของคนร้ายเอาไว้ได้อย่างชัดเจน และขอวอนให้ จนท.ตำรวจ ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายให้ได้โดยเร็ว