หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ประธานศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้ปันน้ำใจ มอบของช่วยเหลือประชาชน ในพื้นที่ พร้อมนำน้ำดื่มสนับสนุน รพ.สนามฯ เนื่องในวันเกิด

ประธานศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้ปันน้ำใจ มอบของช่วยเหลือประชาชน ในพื้นที่ พร้อมนำน้ำดื่มสนับสนุน รพ.สนามฯ เนื่องในวันเกิด

311
0
แบ่งปัน

วันนี้ 15 ก.ค.64 นาย กิตติ อุดม ประธานศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้สัตหีบ ลงพื้นที่เขตชุมชน วัดเขาคันธมาทน์ นำข้าวสารอาหารแห้ง มอบให้กับประชาชน ผู้ได้รับผลกระทบ จากวิกฤตโควิด 19 บรรเทาความเดือดร้อนในครัวเรือน พร้อมกับน้ำดื่ม จำนวน 50 แพ็ค มามอบให้กับทาง รพ.สนาม ศูนย์การฝึกหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง (ศฝ.สอ.รฝ.) (เกล็ดแก้ว) อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี สำหรับสนับสนุนผู้ป่วยโควิด19 และบุคลากร ทางการแพทย์  เนื่องในวันเกิด อายุครบ 55 ปี โดยมี นาวาเอก ณัฐพงศ์ ปานโสภณ รองผู้บัญชาการ หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง ทีมแพทย์ พยาบาล ร่วมรับมอบ

นาย กิตติ อุดม กล่าวว่า ในช่วงวิกฤตโควิด19 สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการส่งกำลังใจและช่วยเหลือ ประชาชนผู้ได้รับผลกระทบ บรรเทาความเดือดร้อนให้ได้มากที่สุด และสนับสนุน ทีมแพทย์ หมอ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในภารกิจดูแลผู้ป่วย โควิด19  อีกทั้งต้องให้กำลังใจผู้ป่วยโควิด 19 ที่กำลังพักรักษาตนเองอยู่ในขณะนี้ จะเห็นได้ว่ามีประชาชนมากมายที่มีน้ำใจปันน้ำใจ ทยอยนำสิ่งของมาสนับสนุน ทางรพ.สนามฯและผู้ป่วยอย่างต่อเนื่อง เราจะไม่ทอดทิ้งกัน  

สำหรับ นาย กิตติ อุดม ประธานศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้สัตหีบ ปัจจุบัน ก็ยังช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่องเรื่อยมา ไม่ว่า จะเป็นด้านการช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ มอบอุปกรณ์ ทางการแพทย์ สนับสนุน ในด้านต่างๆ การเข้าให้เหลือผู้ยากไร้ ในเขตพื้นที่ชุมชน ต่างๆ ในตำบลสัตหีบ ถือว่าเป็นอีกบุคคลนึง ที่มีน้ำใจ ช่วยเหลือแบ่งปัน ให้ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน ได้คลายความทุกข์

  

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323