หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สโมสรโรตารี มิตรภาพสัตหีบร่วมกับ สโมสรโรตารีดอลฟิน พัทยา มอบสิ่งของสนับสนุน รพ.สนาม ส่งกำลังใจให้ทีมแพทย์ และผู้ป่วยโควิด19

สโมสรโรตารี มิตรภาพสัตหีบร่วมกับ สโมสรโรตารีดอลฟิน พัทยา มอบสิ่งของสนับสนุน รพ.สนาม ส่งกำลังใจให้ทีมแพทย์ และผู้ป่วยโควิด19

495
0
แบ่งปัน

วันนี้ 15 ก.ค.64 ที่รพ.สนาม ศูนย์การฝึกหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง (ศฝ.สอ.รฝ.) (เกล็ดแก้ว) อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี สโมสรโรตารี มิตรภาพสัตหีบ  นำโดย นายก รัมภาพรรณ์ อินมะโรง  ร่วมกับ สโมสรโรตารีดอลฟิน พัทยา นำโดย นายก.ชนัญดา กองพล พร้อมด้วยสมาชิก ร่วมกันปันน้ำใจ  ส่งกำลังใจ มอบสิ่งของ อาหาร ชุดPPE. น้ำดื่ม แมส พัดลม เพื่อสนับสนุนในภารกิจ ดูแลผู้ป่วย โควิด19 ให้กับ รพ.สนามฯ และยังได้รับเกียรติจาก นาย กิติพงษ์ กิติคุณ นาย อำเภอสัตหีบ มาร่วมมอบอีกด้วย

 ซึ่งมี นาวาเอก ณัฐพงศ์ ปานโสภณ รองผู้บัญชาการ หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง ทีมแพทย์ พยาบาล ร่วมรับมอบ และยังกล่าว “ขอบคุณในน้ำใจและกำลังใจจากทุกคน ที่มอบสิ่งของต่างๆมาให้กับ รพ.สนาม ทีมบุคลากรทาง การแพทย์  กองทัพเรือ  และผู้ป่วยโควิด19 ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากผู้มีจิตศรัทธา อย่างต่อเนื่อง”

                 โดย ทาง สโมสรโรตารี มิตรภาพสัตหีบ ร่วมกับ สโมสรโรตารีดอลฟิน พัทยา อยากจะเป็นการกำลังใจให้กับ ผู้ปฏิบัติหน้าที่ ในรพ.สนามฯ และผู้ป่วย โควิด19 จึงร่วมกัน นำสิ่งของที่จำเป็น ประกอบไปด้วย ชุดPPE จำนวน 90 ชุด น้ำดื่ม 200 แพ็ก และ พัดลม 2 ตัว เพื่อสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์  เพราะทุกคนมาปฎิบัติหน้าที่อย่าง เต็มกำลัง เต็มความสามารถทำงานกันตลอดทั้ง 24 ชม. โดยมีระเบียบ กฎเกณฑ์และวิธีปฎิบัติที่รัดกุมเข้มงวดตลอดเวลา  โดยเฉพาะ ชุด PPE ที่เจ้าหน้าที่ต้องสวมใส่ในการออกปฏิบัติงาน และ เพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงจากการปฏิบัติงานจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323